Phim “Tuổi thanh xuân” phần 2 dự kiến khởi quay vào giữa năm 2016

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/10/2015 | 8:05:40 AM

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam cho biết, bộ phim “Tuổi thanh xuân” phần 2 dự kiến sẽ được khởi quay vào tháng 5/2016.

Hai diễn viên chính của “Tuổi thanh xuân” phần 1 có thể sẽ vẫn giữ nguyên.
Hai diễn viên chính của “Tuổi thanh xuân” phần 1 có thể sẽ vẫn giữ nguyên.

Sau thành công của “Tuổi thanh xuân” phần 1, êkíp sản xuất phim của Việt Nam và Hàn Quốc tiếp tục có kế hoạch để sản xuất phần 2.

Đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, vào giữa tháng 10 vừa qua, phía VTV lẫn CJ E&M (Hàn Quốc) đã chính thức làm việc để lên kế hoạch sản xuất “Tuổi thanh xuân” phần 2. Ở thời điểm này các biên tập của phía Việt Nam và Hàn Quốc trao đổi thường xuyên để vạch khung cho kịch bản phần 2 của phim.

Năm nay, vì muốn đo lường độ mong mỏi của khán giả đối sự trở lại của phim và thăm dò xem khán giả muốn xem những gì cũng như tránh một kết phim gây nhiều hụt hẫng cho khán giả như phần 1, êkíp sản xuất phim đã tổ chức một cuộc trưng cầu trên trang Fanpage của phim. Kết quả, sau gần 1 tuần ngày đăng tin, thông báo này đã nhận được hơn 11 nghìn lượt “like” và hơn 750 ý kiến đóng góp. Trong số đó, phần lớn là những đóng góp của các khán giả trẻ.

Theo đại diện của VFC, các biên tập sẽ không bỏ sót bất kỳ một đóng góp nào của khán giả. Những ý tưởng thú vị, có độ khả thi cao sẽ được êkíp nghiên cứu để bổ sung vào kịch bản. Còn những ý tưởng cũng thú vị nhưng khó thực hiện sẽ được lưu lại để có thể sử dụng trong một kịch bản phim phù hợp.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Bộ Xây dựng bàn giao Hồ sơ Quy hoạch tổng thể bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu di tích thành Cổ Loa cho UBND TP. Hà Nội

Sau nhiều năm đón đợi, Quy hoạch tổng thể bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu di tích thành Cổ Loa với tỷ lệ 1/2000 (Quy hoạch) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1004/QĐ-TTg (ngày 3-7-2015) và UBND thành phố Hà Nội công bố chính thức vào sáng nay (26-10).

Bìa cuốn Đại dương mất tích.

Lần đầu tiên, Việt Nam được tham gia xuất bản và phát hành một cuốn sách cùng lúc với các ấn bản tiếng Anh trên thế giới vào ngày 27-10.

Chương trình trưng bày chuyên đề “Linh vật Việt Nam” sẽ kéo dài từ tháng 10/2015-2/2016.

Khoảng 100 hiện vật tiêu biểu về các loại linh vật sẽ được giới thiệu tới công chúng tại chương trình trưng bày chuyên đề “Linh vật Việt Nam.”

Justin Bieber thống trị giải thưởng tại MTV EMAs 2015Justin Bieber thống trị giải thưởng tại MTV EMAs 2015.

Phá vỡ mọi dự đoán trước đó của khán giả về một giải thưởng âm nhạc nữa tràn ngập hình ảnh Taylor Swift, chàng ca sĩ 21 tuổi Justin Bieber đã làm nên bất ngờ lớn khi một mình thâu tóm 5 giải quan trọng của Giải thưởng MTV châu Âu - MTV Europe Music Awards (EMAs) 2015, E! Online đưa tin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục