Thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 tổng duyệt trước đêm chung kết

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/11/2015 | 8:48:42 AM

Từ ngày 2/11, Thúy Vân và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International 2015) sẽ bước vào những ngày thi cuối cùng. Các thí sinh đã có buổi tổng duyệt tập rượt cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 4/11.

Các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 trong buổi tập dượt.
Các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 trong buổi tập dượt.

Hiện tại, bên cạnh các hoạt động và sự kiện theo lịch trình, các thí sinh bước vào những ngày tổng duyệt cho đêm chung kết. Trang phục tổng duyệt của các thí sinh khá giản dị là những bộ đồ đơn giản và đầm ngắn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

Theo thông tin mới nhất của Hoa hậu Quốc tế, Ban tổ chức sẽ tiếp tục chọn ra Top 10 như năm trước, thay vì Top 15 như một số nguồn tin. Cuộc thi cũng duy trì một số giải thưởng phụ như mọi năm.

Hoa hậu Quốc tế được đánh giá là cuộc thi rất khó cả về dự đoán về người chiến thắng cũng như khả năng cạnh tranh. Với 71 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay, để có mặt trong Top 10 đòi hỏi thí sinh phải thực sự nổi bật và được toàn bộ ban giám khảo đánh giá cao.

Từ đầu cuộc thi, Thúy Vân đã rất nỗ lực tham gia các hoạt động của Miss International. Không còn dáng vẻ của một cô gái mỏng manh, nhẹ nhàng từ Hoa khôi Áo dài, Thúy Vân đã trưởng thành và cứng cáp hơn sau những ngày tập luyện cho cuộc thi với thể lực tốt và tâm lý, tinh thần luôn vững chãi. Tại Miss Interntional 2015, Thúy Vân nhiệt tình trong mọi hoạt động, sự kiện và luôn cố gắng làm quen, giao lưu với thí sinh đến từ nhiều quốc gia.
Miss International 2015 chú trọng vào kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp của các thí sinh thông qua các buổi giao lưu, gặp gỡ và thuyết trình. Thúy Vân thường là trưởng nhóm, đại diện hoặc được mời đến các cuộc gặp gỡ ngoại giao của cuộc thi và các đại diện quan chức. Khả năng tiếng Anh tốt giúp Thúy Vân khá tự tin trong việc giao tiếp. Đây hy vọng sẽ là lợi thế của đại diện Việt Nam trong cuộc thi này và hy vọng cô có thể lọt vào top 10 của cuộc thi.

Ngày mai 3/11, các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ tham gia buổi lễ kỉ niệm của Imperial Hotel. Đây là sự kiện tất cả các thí sinh tham dự Miss International 2015 sẽ mặc trang phục truyền thống dân tộc. Đây cũng là lần đầu tiên Thúy Vân sẽ mặc trang phục dân tộc mới được giới thiệu. Trang phục được lấy cảm hứng từ hình ảnh Hoàng hậu Nam Phương, đính gần 2000 viên pha lê với hiệu ứng hình ảnh rồng 3D được thêu từ gần 1000 tép chỉ Koma Japan.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Tối 2/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc chào mừng 70 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946 - 6/1/2016).

Khu trưng bày các ấn phẩm về ASEAN. (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại New Zealand)

Từ ngày 31/10 đến 1/11 tại Wellington, Đại sứ quán Việt Nam đã chủ trì và phối hợp với Đại sứ quán các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan tại New Zeand tổ chức Liên hoan phim ASEAN 2015 nhằm quảng bá về đất nước, con người, văn hóa và phong tục tập quán của người dân ASEAN qua những bộ phim và hình ảnh và các ấn phẩm du lịch về ASEAN.

Shakespeare.

Sự kiện văn hóa, giáo dục toàn cầu mang tên “Shakespeare Lives” sẽ được tổ chức tại 140 quốc gia vào năm 2016.

Miss Intercontinental 2014.

Sau đúng 10 năm kể từ khi Việt Nam có đại diện chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa là siêu mẫu Thanh Hằng, năm nay Việt Nam mới lại có đơn vị sở hữu bản quyền và được cấp phép cử thí sinh tham gia cuộc thi này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục