Người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/12/2015 | 9:33:23 AM

Với chiều cao lý tưởng 1 m77, người đẹp đến từ Paraguay Stephania Vasquez Stegman xuất sắc giành ngôi cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2015 diễn ra vào rạng sáng nay 5.12.

Khoảnh khắc trao vương miện của Hoa hậu Siêu quốc gia 2014 dành cho tân Hoa hậu.
Khoảnh khắc trao vương miện của Hoa hậu Siêu quốc gia 2014 dành cho tân Hoa hậu.

Stephania Vasquez Stegman năm nay 23 tuổi, tới từ thủ đô Asunción của Paraguay. Cô từng tham gia tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2011 nhưng không đạt giải. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, cô đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao khi luôn nằm trong top 10 những thí sinh có tiềm năng cạnh tranh ngôi vị hoa hậu. Bên cạnh đó, cơ thể nóng bỏng và sự tự tin cũng giúp cô luôn lọt vào top các phần thi phụ như trang phục truyền thống, phần thi hình thể và siêu mẫu.

Các ngôi vị Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về đại diện của các quốc gia Canada, Colombia, Iceland và Mexico.

Người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia - ảnh 1

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 - Stephania Stegman

Đêm chung kết tại Ba Lan cũng lựa chọn ra những thí sinh đẹp nhất của các châu lục. Trong đó, Hoa hậu châu Âu là đại diện của Slovakia - Petra Denkova, Hoa hậu châu Mỹ là Angie Keith đến từ Panama, Hoa hậu châu Phi là thí sinh Sonia Gisa của Rwanda và Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương là Aafreen Rachael Vaz từ Ấn Độ.

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Quyên một lần nữa lại “vô duyên” với các cuộc thi nhan sắc quốc tế khi không thể lọt vào danh sách 20 thí sinh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đúng với dự đoán, lần này Lệ Quyên ra về với giải thưởng phụ Truyền thông xã hội tốt nhất.
Sau gần một tuần bình chọn trên fanpage của cuộc thi, thí sinh Việt Nam đã dẫn đầu với hơn 144.000 lượt yêu thích, bỏ xa người đứng thứ hai là người đẹp Philippines chỉ với 96.000 lượt. Trước đó, cô từng lọt vào top 3 trang phục dạ hội nhưng đã để vuột giải phụ này vào tay của đại diện đến từ Myanmar.


Người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia - ảnh 2

Tân Hoa hậu nóng bỏng trong phần thi bikini

Các giải thưởng phụ khác bao gồm: giải Thân thiện được trao cho đại diện Mauritius, giải Hình thể đẹp nhất thuộc về đại diện Panama, giải Siêu mẫu dành cho đại diện Colombia, giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện Indonesia.

Hoa hậu Siêu quốc gia là một cuộc thi sắc đẹp hằng năm được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), một tổ chức có trụ sở ở Panama. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại thành phố Krynica-Zdroj, Ba Lan với sự tham dự của hơn 80 thí sinh đến từ các châu lục.


Người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia - ảnh 3
Lệ Quyên chụp hình với Hoa hậu Siêu quốc gia 2014 Asha Bhat
Người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia - ảnh 4
Bộ váy giúp Lệ Quyên vào top 3 trang phục dạ hội

(Theo TNO)

Các tin khác
Ban giám khảo ra mắt tại lễ khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 19.

Với chất lượng các tác phẩm dự thi được đánh giá cao từ trước ngày khai mạc, đêm bế mạc và trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 có lẽ sẽ nhiều bất ngờ với khán giả.

Lệ Quyên và các thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 sẽ diễn ra vào 20h ngày 4/12 tại Ba Lan (tức 2h sáng ngày 5/12 theo giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên kênh Star World Asia.

Ông Phạm Việt Tiến – Phó giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam,Chủ tịch LHTHTQ lần 35 tại cuộc họp báo.

Chiều 3/12, tại Hà Nội, Đài truyền hình Việt Nam (THVN) đã tổ chức họp báo về sự kiện Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 35, sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 19/12/2015, tại Quảng Bình. Đây là sự kiện thường niên của ngành truyền hình Việt Nam, là dịp để những người làm truyền hình học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, vinh danh những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm.

Các tác giả đoạt Huy chương Vàng của FIAP.

Ngày 3/12, tại Hà Nội, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) tổ chức trao giải thưởng và khai mạc Triển lãm ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 8 tại Việt Nam (VN 15).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục