Sắp phát sóng bộ phim truyền hình dài tập “Mạch ngầm vùng biên ải”

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/12/2015 | 1:45:24 PM

Từ ngày 28/12/2015, vào lúc 20h40 trên kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam, các tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần sẽ phát sóng bộ phim truyền hình 34 tập “Mạch ngầm vùng biên ải”.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim "Mạch ngầm vùng biên ải" (Ảnh: Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp)

Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người đầy bi kịch sống ở vùng hoang sơ biên ải. Đạo diễn Bùi Huy Thuấn đã ghi được nhiều dấu ấn trong các bộ phim "Cảnh sát hình sự", "Chủ tịch tỉnh", "Đàn trời", với bộ phim này đạo diễn Bùi Huy Thuần sẽ mang đến một màu sắc mới.

Để thể hiện đầy đủ tính đa diện, phức tạp của những con người vốn luôn cảm thấy mâu thuẫn trong nội tại như Long, Hoài, hai gương mặt diễn viên được lựa chọn là những cái tên còn khá mới: Phạm Bảo Anh và Hồng Kim Hạnh. Theo đạo diễn Bùi Huy Thuần, ở một bộ phim như thế này, tiêu chí chọn diễn viên của ông không phải là nổi tiếng mà quan trọng là hợp vai. Phạm Bảo Anh trong lần đầu tiên góp mặt với vai nam chính có diễn biến tâm lý phức tạp đã thể hiện khá tốt. Trong khi đó, gương mặt xinh xắn nhưng đầy cá tính Hồng Kim Hạnh vốn là một diễn viên miền Nam nhưng lại rất có duyên với các nhân vật là các cô gái thuần chất Bắc Bộ. Sau "Bến tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, một lần nữa Hồng Kim Hạnh lại vào vai một cô gái miền Bắc nhỏ nhắn nhưng có số phận đầy gian truân. Ngoài các diễn viên chính, "Mạch ngầm vùng biên ải" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu như: NSƯT Thanh Hiền, NSUT Tiến Mộc, NSUT Minh Thảo, Tùng Dương, Xuân Tùng, Đình Chiến...

(Theo Dangcongsan.vn)

Các tin khác
Tác phẩm “Sức mạnh chính nghĩa giữa biển Đông” của tác giả Nguyễn Đăng Khoa.

Ngày 7/12 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng".

Theo Ban Chỉ đạo Đề án số hóa truyền hình Việt Nam, từ ngày 1/1/2016 sẽ ngừng phát sóng một số kênh không thuộc kênh truyền hình phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin thiết yếu (kênh VTV6, H2, VTC 9) tại Hà Nội.

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015.

Đại diện kênh VTV6 cho biết sẽ tường thuật trực tiếp chung kết và lễ trao giải Hoa hậu thế giới 2015 vào 20h ngày 19-12.

Tác phẩm điêu khắc

Chiều 7-12, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch) và Hội Mỹ thuật Việt Nam đã công bố về Triển lãm Mỹ thuật Việt Nam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 23-12 tại Trung tâm Triển lãm văn hóa, nghệ thuật Việt Nam (2 Hoa Lư, Hà Nội), với sự góp mặt của 409 tác phẩm xuất sắc trong 5 năm qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục