Lan Khuê nằm top 10 được bình chọn nhiều nhất Hoa hậu Thế giới 2015

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/12/2015 | 1:54:55 PM

Theo kết quả của Missosology, Lan Khuê nằm trong top 10 thí sinh có bình chọn cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khuê lọt top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất Hoa hậu thế giới.
Lan Khuê lọt top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất Hoa hậu thế giới.

Trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới mới đây vừa công bố danh sách top 10 người đẹp được bình chọn nhiều nhất. Trong đó, "vượt mặt" đại diện nước chủ nhà Trung Quốc, Trần Ngọc Lan Khuê bất ngờ xếp vị trí thứ 4 trong top 10 trên bảng xếp hạng.

Có thể thấy, đây chính là động lực, cơ hội tiếp thêm sức mạnh và niềm hy vọng cho đại diện Việt Nam tiến sâu hơn trong những vòng tiếp theo.

Trên trang cá nhân của mình, bà Ines Ligron bất ngờ chia sẻ ảnh của Lan Khuê khi tham dự phần thi Top Model kèm dòng chú thích: "Hoa hậu thế giới".

Đồng thời, chuyên gia sắc đẹp quốc tế này cũng cho biết, “Thật ra, tôi đã có cho mình các thí sinh yêu thích. Tôi muốn Pháp và Việt Nam đăng quang, họ thật lộng lẫy! Là Việt Nam, chắc chắn rồi!”.

lan khue nam top 10 duoc binh chon nhieu nhat hoa hau the gioi 2015 hinh 1

Người đẹp Lan Khuê

Trước đó, tối 14/12, Lan Khuê đã bước vào phần thi tài năng quan trọng, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2015 với tiết mục múa dân tộc.

Mặc dù không nằm trong Top 5 phần thi tài năng nhưng đại diện Việt Nam vẫn được chọn biểu diễn cho tiết mục "Dances of the world" mở màn đêm chung kết và nhận được phản hồi tốt từ phía Ban giám khảo và khán giả.

(Theo VOV)

Các tin khác
Toàn cảnh Hội nghị.

Ngày 17/12, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức Hội nghị sơ kết Đề án “Tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, ở nước ngoài”.

Ông Phạm Văn Linh - Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương tuyên bố chính thức phát động giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần 2.

Sáng 17/12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại đã chính thức phát động giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ 2 năm 2015 (lĩnh vực báo chí).

Hội Nhà văn Việt Nam vừa công bố danh sách 12 tác phẩm của 12 tác giả được trao giải thưởng cuộc thi tiểu thuyết lần thứ 4 (2011-2015) của hội.

Ruộng bậc thang xã Bản Luốc, huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang).

Ngày 17/12, tại Hà Nội, Tạp chí Du lịch (Tổng cục Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần thứ 7 với chủ đề “Việt Nam hôm nay” nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục