Công bố trước 3 giải Mai Vàng 2015

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/1/2016 | 8:38:29 AM

Ban tổ chức giải Mai Vàng 2015 vừa chính thức công bố giải Mai Vàng cho 3 tác phẩm truyền hình. Đây là những tác phẩm đầu tiên được công bố đoạt giải Mai Vàng. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối nay (22/1).

Chương trình
Chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" nhận giải Mai Vàng 2015.

3 tác phẩm truyền hình được công bố giải Mai Vàng 2015 đầu tiên là: bộ phim “Yêu” đoạt giải ở hạng mục Bộ phim điện ảnh- truyền hình được yêu thích nhất; Vở diễn sân khấu “Nửa đời hương phấn” đoạt giải ở hạng mục Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất; Chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi” đoạt giải ở hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

BTC cho biết, 3 giải Mai Vàng công bố trước này sẽ được trao cùng 10 giải Mai Vàng còn lại trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 diễn ra vào đêm 22-1.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21- 2015 sẽ diễn ra vào tối nay (22-1), tại Nhà hát Thành Phố (TP HCM), chương trình được Đài Truyền hình TP HCM truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 lúc 20 giờ 30. Chương trình thảm đỏ đón nghệ sĩ và quan khách diễn ra một giờ trước đó.

Tại Lễ trao giải Mai Vàng 2015 sẽ có 10 nghệ sĩ, 2 tác phẩm và chương trình truyền hình của 13 hạng mục tranh giải. BTC cũng sẽ có lễ tôn vinh 10 nghệ sĩ của năm thuộc lãnh vực ca nhạc, sân khấu và điện ảnh, đó là tốp 10 nghệ sĩ có số phiếu bình chọn yêu thích cao nhất của công chúng.

Theo ban tổ chức, sẽ có những nụ cười và những giọt nước mắt vì sung sướng của những nghệ sĩ lần đầu chạm đến tượng Mai Vàng. Nhưng cũng sẽ có những nghệ sĩ kém may mắn ra về trắng tay, có thể có trường hợp nghệ sĩ đoạt giải chưa làm thỏa mãn tất cả mọi người nhưng vì đó là những đánh giá cảm tính yêu thích của công chúng số đông.

Bình Minh và Thúy Vân đảm nhiệm MC cho Lễ trao giải Mai Vàng 2015 diễn ra vào tối nay.

Thực hiện Lễ trao giải Mai vàng lần thứ 21 là ê- kíp của đạo diễn Lê Thụy. Tại Lễ trao giải năm nay, ngoài phần trao giải còn có những màn trình diễn nhiều màu sắc của các nghệ sĩ, trong đó có nhiều tiết mục truyền thống két hợp với hiện đại, như nhạc tài tử Nam bộ: “Dạ cổ hoài lang”, “Bình bán vắn”. Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong Lễ trao giải là Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, Thế Vỹ, Cho- Hae- Ryong, các vũ đoàn ABC, Bạch Dương, Bước Nhảy.

Bên cạnh các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình, khán giả sẽ gặp gỡ các nghệ sĩ khách mời trao giải NGhệ sĩ ưu tú (NSUT) Bảo Quốc, NSUT Quang Lý, Nghệ sĩ Ánh Tuyết, Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Thu Minh, Nhạc sĩ Lê Quang, nhạc sĩ Minh Châu, MC Quỳnh Hương và anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ- Quốc Nghiệp, nổi tiếng thế giới với tiết mục xiếc “Sức mạnh của đôi tay”. Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ làm ngạc nhiên khán giả bằng sự xuất hiện của mình.

Đảm trách dẫn chương trình lễ trao giải là MC Bình Minh và Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân. Giải Mai vàng lần thứ 21-2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Nghệ nhân Làng lụa Hội An.

Festival Văn hóa tơ lụa Việt Nam-châu Á 2016 sẽ là một điểm nhấn văn hóa quan trọng và có ý nghĩa trong chuỗi sự kiện mừng kỷ niệm 41 năm giải phóng thành phố Hội An.

Múa xòe - nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc của người Thái vùng Mường Lò.

YBĐT - Năm 2015, xòe Thái Mường Lò - Nghĩa Lộ được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, nhân dân thị xã Nghĩa Lộ trong việc bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa của đồng bào Thái.

Hội đua bò Bảy Núi, An Giang trở thành di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 246/QĐ-BVHTTDL công bố Danh mục di sản văn hoá phi vật thể quốc gia gồm 15 di sản văn hoá phi vật thể.

Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cho biết: Gần 18 giờ ngày 19/1, Ủy ban Nhân dân thành phố nhận được nguồn tin từ Ban quản lý Hồ Gươm thông báo "cụ" Rùa hồ Hoàn Kiếm đã chết nổi trên mặt nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục