VTV6 sẽ phát lại “Đôi bàn tay thắp lửa” tưởng nhớ Trần Lập

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/3/2016 | 2:16:57 PM

Vào 15h30 chiều nay 18/3, VTV6 sẽ phát lại chương trình “Đôi bàn tay thắp lửa” để tưởng nhớ chàng rocker tài hoa - nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập. Chương trình sẽ được phát lại vào 21h thứ bảy ngày 19/3.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập trong show diễn cuối cùng
Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập trong show diễn cuối cùng "Đôi bàn tay thắp lửa".

Ngày 17/3, sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư, chàng “chiến binh” quả cảm đã ra đi, nhẹ nhàng và thanh thản trong vòng tay của gia đình và tình yêu của người hâm mộ.

Live show “Đôi bàn tay thắp lửa” là liveshow cuối cùng mà bạn bè tổ chức để Trần Lập giao lưu với khán giả lần cuối.

Chương trình đã thắp được lửa trong đêm 16/1/2016 khi hàng nghìn khán giả đã quên đi cơn mưa và cái lạnh của mùa Đông Hà Nội để “cháy” trong âm nhạc. Chương trình cũng được truyền hình trực tiếp qua VTV và trên Youtube nên chương trình có sức lan tỏa lớn, liên tục được các facebooker chia sẻ hình ảnh trong suốt quá trình diễn ra.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Một cảnh trong phim

Tại Liên hoan phim (LHP) Pháp ngữ lần thứ 9, bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Việt Nam được chiếu tại LH cho thấy sự đa dạng của cộng đồng Pháp ngữ trên thế giới.

Bảo tồn, tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị di tích Cố đô Huế

Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư Dự án Bảo tồn, tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị di tích Cố đô Huế.

Đạo diễn Quốc Trọng (trái) chỉ đạo một cảnh quay phim Gia phả của đất.

Bộ phim mới về đề tài nông thôn và người nông dân Việt Nam có tựa đề “Gia phả của đất”, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Hoàng Minh Tưởng sẽ lên sóng VTV1 từ ngày 24/3.

Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã trút hơi thở cuối cùng lúc 12g45 tại nhà riêng ở Hà Nội.

Sau 4 tháng chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã trút hơi thở cuối cùng lúc 12g45 tại nhà riêng ở Hà Nội. Sự ra đi của anh là niềm tiếc nuối của người thân và đông đảo khán giả hâm mộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục