Người đẹp Iceland đăng quang Hoa hậu Euro 2016

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/6/2016 | 2:25:49 PM

Ngay trước ngày khai mạc Euro, Iceland giành được một chiến thắng mang tính cổ vũ tinh thần, nhờ sắc đẹp của Hoa hậu Arna Ýr Jónsdóttir.

Arna giành danh hiệu Hoa hậu Iceland 2015.
Arna giành danh hiệu Hoa hậu Iceland 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Euro 2016 diễn ra tại Đức. Ở đây, Arna vượt qua đối thủ đến từ 23 quốc gia tham dự giải khác để giành vương miện sắc đẹp.

Theo tờ Iceland Monitor, người tham gia cuộc thi được đánh giá qua bốn phần gồm cách ứng xử, phỏng vấn, chụp ảnh và trình diễn trên sân khấu. Cuộc thi được tổ chức bốn năm một lần, vào trước mỗi vòng chung kết Euro. Năm nay, Iceland có lần đầu tiên tham dự và lập tức giành được vương miện sắc đẹp.

Arna là Hoa hậu của Iceland năm ngoái. Người đẹp này sau đó đứng ngoài Top 20 Hoa hậu thế giới. Trong quá khứ, Iceland có ba người đẹp đăng quang Hoa hậu thế giới.

Với số dân khoảng 330.000, Iceland là quốc gia ít dân nhất khi đến với Euro năm nay. Đội này nằm tại bảng F cùng Bồ Đào Nha, Hungary và Áo.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa phát động Liên hoan phim môi trường toàn quốc lần thứ 6 nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có tác phẩm điện ảnh, truyền hình có giá trị góp phần tích cực vào việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường.

Thiếu nhi biểu diễn tiết mục xòe cổ trong Hội thi xòe cổ ở thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Với 17 dân tộc cùng chung sống, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 59%, đông nhất là dân tộc Thái, chiếm 48%, Nghĩa Lộ là địa phương giàu bản sắc văn hóa các dân tộc. Công tác bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc cũng luôn được thị xã quan tâm, chú trọng, đặc biệt là văn hóa dân tộc Thái.

Diệu Ngọc.

Cô gái Đà Nẵng cao 1m80 Diệu Ngọc đã trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World tới đây sau khi chinh phục xuất sắc ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Nghệ sĩ Erik Johansson đến từ Thụy Điển là một bậc thầy về kỹ thuật xử lý ảnh. Anh có thể tạo một bức ảnh ghép như thực khiến người xem ngỡ ngàng, trong đó có cảnh tượng mặt sông bị vỡ như gương này.

Với kỹ thuật xử lý ảnh khéo léo, nghệ sĩ Erik Johansson đã tạo ra một thế giới siêu tưởng từ những bức ảnh được chụp trong thực tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục