Katy Perry ra mắt ca khúc cho Olympic 2016

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/7/2016 | 1:52:20 PM

Đó là ca khúc Rise được nữ ca sĩ người Mỹ cho ra mắt trước thềm khai mạc Thế vận hội Olympic 2016 vào ngày 5-8 tới ở Rio de Janeiro của Brazil. Đây là sáng tác mới của Katy Perry sau 2 năm vắng bóng.

Ca khúc này sẽ được phát liên tục trên Đài NBC - đơn vị được quyền phát sóng về Thế vận hội - trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này. Katy Perry cho biết: “Tôi tin rằng khi đoàn kết, chúng ta có thể tiến lên, vượt qua những nỗi sợ hãi. Tôi thấy các vận động viên tham dự Olympic là những minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Họ đến Rio de Janeiro với tất cả sức mạnh và lòng can đảm”.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Cả ba giám khảo không cầm được nước mắt sau khi nghe Hồ Văn Cường hát "Bà Năm" - bài hát cuối cùng trong đêm Chung kết Vietnam Idol Kids. "Thần đồng hát đám cưới" lúc được xướng tên trở thành quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí bị "đơ" giữa những tiếng hò reo của bạn bè.

Các thí sinh trình diễn tại Vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi HHVN 2016.

Tối 17-7, từ 32 thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016 chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết toàn quốc.

Festival thanh niên quốc tế về nghệ thuật Mouzite được tổ chức tại thành phố cảng Sozopol bên bờ Biển Đen của Bulgaria.

Ảnh minh họa.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành các quyết định phê duyệt Danh mục sản phẩm nghệ thuật đặt hàng năm 2016 của các đơn vị nghệ thuật Khối Nhà hát thực hiện thí điểm áp dụng lộ trình đổi mới cơ chế hoạt động theo tinh thần Nghị quyết của Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục