Triển lãm ảnh “Ánh sáng từ tâm” gây quỹ từ thiện

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/7/2016 | 8:11:33 AM

88 tác phẩm của nhóm tình nguyện viên, nhà báo, nghệ sỹ sẽ được trưng bày và bán gây quỹ từ thiện trong Triển lãm “Ánh sáng từ tâm 2”, diễn ra từ 8 - 15/8 tại Trung tâm sách Hà Nội, số 4 Đinh Lễ, Hà Nội.

Một bức ảnh được chọn để trưng bày tại Triển lãm.
Một bức ảnh được chọn để trưng bày tại Triển lãm.

Triển lãm gồm 88 tác phẩm ảnh của 8 tác giả: Bùi Hỏa Tiễn, Nguyễn Quang Tuấn, Hoàng Mạnh Cường, Trần Thiết Dũng, Trần Cao Bảo Long, Nguyễn Hồng Vĩnh, Kim Mạnh và Chu Thu Hảo. Đây là những tác giả từng đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh trong và ngoài nước.

Các tác phẩm tham gia triển lãm phần lớn là ảnh phong cảnh quê hương đất nước được chọn lọc theo tiêu chí đẹp trang nhã phù hợp để trưng bày tại tư gia, nơi làm việc, không gian cộng đồng... Đây là những tác phẩm đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất đồng thời có độ bền cao, khối lượng nhẹ, di chuyển thuận tiện. Ngoài các bức ảnh phóng sẵn, khách hàng có thể lựa chọn thêm ảnh trong album ngay tại triển lãm để phóng theo kích cỡ tùy thích.

Triển lãm ảnh “Ánh sáng từ tâm” do nhóm "Vòng tay mẹ" tổ chức. Nhóm bao gồm các tình nguyện viên, nhà báo, nghệ sĩ… Tiền thu được từ các hoạt động này được dùng để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi nghèo hoặc tặng sách vở, đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm cho trẻ mồ côi, trẻ vùng sâu vùng xa…

Trước đó, Triển lãm “Ánh sáng từ tâm 1” được tổ chức vào tháng 6/2013 tại Hà Nội đã đem về 60 triệu cho bệnh nhi nghèo.

(Theo Dangcongsan.vn)

Các tin khác

Chiều 29-7, Lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật 2016 lần thứ 3 với chủ đề “Kết nối lương duyên” diễn ra trong 3 ngày từ 29 đến 31-7, đã chính thức khai mạc tại cầu cảng Đà Nẵng.

(Ảnh minh họa)

YBĐT - Thành thói quen, chiếc máy tính sẽ thật buồn nếu cô chủ không gõ những ngón tay nhỏ bé, thậm chí có lúc còn gầy guộc, xương xương nhưng lúc nào cũng đầy nội lực và ấm áp yêu thương xuống gương mặt của bàn phím.

YBĐT - Hình tượng “cỏ” xuyên suốt bài thơ như biểu tượng của tinh thần yêu nước, sức sống của người cộng sản và quy luật vĩnh hằng không thế lực nào vùi dập được của sự sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục