Đông Nhi điêu đứng trước giọng ca “Tàu anh qua núi”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/8/2016 | 10:33:53 AM

Đông Nhi đã vô cùng choáng váng trước giọng ca nội lực và đầy cảm xúc của Mai Anh tài năng nhí thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi trong tập 3 The Voice Kids 2016.

Tối 6/8, tập 3 The Voice Kids 2016 đã lên sóng, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với sự xuất hiện của những thí sinh “khủng”. Mở màn đêm thi này, cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh khiến các Huấn luyện viên “chao đảo” trước giọng hát mềm mượt, nhẹ nhàng qua ca khúc Tàu anh qua núi.

Với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương trong bộ trang phục dân tộc, Mai Anh đã ghi điểm tuyệt đối với phần trình diễn tự tin trên sân khấu The Voice Kids 2016.

Cả 4 HLV đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt cho Mai Anh và dành cho cô bé những lời khen có cánh. Nữ ca sĩ Đông Nhi tha thiết nói: “Vì yêu con nên dù bao nhiêu cái núi, cô Nhi cũng trèo”. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cũng khéo léo thuyết phục bé về đội mình bằng những lời tán dương: “Giọng hát con quá mượt mà và chú sẽ làm cho con phát triển trên chính giọng hát đó của con.”

Dù Đông Nhi đã ra sức mời chào nhưng cuối cùng, Mai Anh đã lựa chọn về với đội Noo Phước Thịnh bởi cô bé tin rằng, dưới sự hướng dẫn và dìu dắt của nam ca sĩ điển trai, cô bé sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí siêu hot này.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngày 5-8, Hội đồng xem xét xử lý vụ việc hoa hậu Kỳ Duyên đưa ra quyết định khiển trách Hoa hậu Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam.

Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)

YBĐT -Quê ngoại tôi là một miền quê nghèo nơi đồng bằng Bắc bộ. Ở nơi ấy vẫn còn những mái nhà ngói đỏ, những con đường làng trải đầy rơm rạ mỗi khi mùa về. Nơi nhà nào cũng có một chiếc chõng tre trước sân để mọi người cùng ngồi thảnh thơi, hóng gió mỗi đêm trăng sáng. Nhưng điều tôi thích nhất ở quê ngoại đó là triền đê luôn lộng gió mỗi buổi chiều về.

Bộ tem bưu chính “Tem phát hành chung Việt Nam-Thái Lan” đã được Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành sáng 5/8, nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thái Lan (6/8/1976-6/8/2016).

Vui tới trường. (Ảnh minh họa - Nguồn internet)

YBĐT - Tùng ... tùng... tùng... Tiếng trống báo hiệu năm học mới đã bắt đầu. Tiếng trống thân quen theo mỗi người từ thuở ấu thơ tới lúc trưởng thành, dù đi đâu ở đâu tiếng trống vẫn luôn đồng vọng mỗi khi thu về, âm thanh ấy cứ rộn ràng, vẹn nguyên như tà áo trắng tinh khôi tung bay trong nắng sớm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục