Đêm nhạc "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người"

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/8/2016 | 12:20:13 PM

Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đêm nhạc "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người" với những ca khúc cách mạng bất hủ sẽ được tổ chức vào tối 19-8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đêm nhạc gồm 2 phần: Phần đầu là các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước và những tác phẩm sống mãi với thời gian; phần sau là các bài hát ca ngợi Bác Hồ tràn đầy tình cảm thiêng liêng, xúc động. Tham gia biểu diễn là các nghệ sĩ nổi tiếng được yêu thích của dòng nhạc cách mạng: Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Việt Hoàn, NSƯT Tấn Minh, ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Tân Nhàn…, cùng người dẫn chương trình Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ban nhạc rock Scorpions.

Ban nhạc rock Scorpions huyền thoại sẽ có mặt và biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Gió mùa - Monsoon Music festival 2016. Đây là thông tin được nhạc sĩ Quốc Trung - thành viên ban đưa ra trong buổi họp báo ngày 15-8, tại Hà Nội.

Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Văn học nghệ thuật 2015. Ảnh chỉ có tính minh họa.

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật năm 2016 dự kiến sẽ diễn ra sáng 30/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Tối 14/8, chương trình nghệ thuật đặc sắc mang tên "Truông Bồn - Bản hùng ca bất tử" đã diễn ra tại khu Di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

The Face - Gương mặt thương hiệu, chương trình liên tục được hâm nóng bằng những lùm xùm qua mỗi tập phát sóng.

Scandal của nghệ sĩ diễn ra như cơm bữa từ chuyện đạo, nhái trong âm nhạc; hoa hậu bị cấm xuất hiện tại cuộc thi mà cô từng đăng quang 2 năm trước đó..., cho đến những lùm xùm của nhiều chương trình truyền hình thực tế. Bóng mây u ám dường như đang bao phủ khắp các lĩnh vực trong giới showbiz Việt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục