Họp báo Liên hoan âm nhạc châu Âu lần thứ 15 tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/11/2016 | 4:45:33 PM

Sáng 9/11, tại tòa nhà Lotte Center đã diễn ra buổi họp báo Liên hoan âm nhạc Châu Âu lần thứ 15 tại Việt Nam.

Đây là sự kiện văn hóa thường niên do phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên Liên minh châu Âu và các Viện Văn hóa châu Âu đồng tổ chức.

Đến dự buổi họp báo có Đại diện phái đoàn EU tại Việt Nam Delphine Mallard, Đại sứ quán các nước như Ý, Áo, Bỉ, Thụy Điển và đông đảo cơ quan báo chí.

Liên hoan âm nhạc châu Âu lần này là một chuỗi các buổi biểu diễn hấp dẫn diễn ra từ 18/11 cho đến 3/12/2016 ở Hà Nội tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh.

Với sự góp mặt của các nghệ sĩ tài ba, nổi tiếng đến từ Đức, Pháp, Ý, Hungary, Slovakia, Áo, Ba Lan, Thụy Điển… hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng Việt Nam những buổi trình diễn đỉnh cao chuyên nghiệp và tinh tế. Khán giả yêu âm nhạc được hòa mình vào giai điệu du dương của nhạc cổ điển, tiết tấu ngẫu hứng và cuốn hút của nhạc Jazz hay những nhịp điệu rock sôi động, Blues mộc mạc lôi cuốn…

Tổng cộng 16 đêm diễn ở cả hai thành phố lớn, Liên hoan Âm nhạc châu Âu lần thứ 15 đưa nền văn hóa châu Âu đa dạng, đầy màu sắc đến gần hơn nữa với nhân dân Việt Nam, giúp mối quan hệ song phương EU - Việt Nam ngày càng trở nên bền chặt.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, nhà hàng, quán bar trên toàn quốc.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Công văn số 4496/ BVHTTDL-VHCS gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc thực hiện rà soát, kiểm tra các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, nhà hàng, quán bar.

Người đẹp Hoàng Thu Thảo.

Hoàng Thu Thảo - Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á -Thái Bình Dương (Miss Asia Pacific International) 2016. Cô sẽ lên đường sang Philipines vào ngày 14-11 tới.

Một tiết mục của Đoàn NTQC tỉnh Yên Bái tham gia Ngày hội.

YBĐT - Hoạt động văn hóa, nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc của Đoàn Nghệ thuật quần chúng (NTQC) các dân tộc tỉnh Yên Bái tham gia Ngày hội Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) các dân tộc vùng Tây Bắc mở rộng lần thứ XIII năm 2016, tại tỉnh Lào Cai đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bè bạn muôn nơi.

Họp báo giới thiệu về Tuần

Sáng 8/11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu các hoạt động trong Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục