Tường Linh sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/8/2017 | 2:50:51 PM

Á quân "Gương mặt thương hiệu” 2017 Tường Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 tổ chức vào tháng 11 tới tại Ấn Độ.

Tường Linh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017.
Tường Linh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Liên lục địa vừa công bố, Tường Linh sẽ là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường này. Thông tin này được đưa ra ngay sau khi Tường Linh đăng quang Á quân chương trình "The Face – Gương mặt thương hiệu” mùa thứ 2 tối 27-8.

Tường Linh năm nay 23 tuổi, vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam. Cô từng giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Tường Linh sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 83-58-89.

Được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi HH Liên Lục Địa - Miss Intercontinental 2017, Tường Linh chia sẻ cô rất háo hức và tự tin với trọng trách mới này. "Tôi đã có cơ hội trải nghiệm và cọ xát với các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, vì vậy khi được ngỏ lời mời, tôi rất tự tin tham gia. Đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó tôi từng tham gia, nên tôi sẽ phải chuẩn bị thật chu đáo để có được kết quả tốt nhất”, Tường Linh chia sẻ

Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có "thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa là vào năm 2005. Khi đó đại diện Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng (cô có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng). Đến năm 2015, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu. Người đẹp đã xuất sắc lọt vào Top 14 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn. Năm 2016, Việt Nam tiếp tục cử người đẹp Bảo Như đến với cuộc thi nhưng cô không tiến sâu trong đêm chung kết.

Hoa hậu Liên lục địa 2017 sẽ được tổ chức tại Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 11-2017 với sự tham gia tranh tài của hơn 70 thí sinh khắp thế giới.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Kendrick Lamar xúc động phát biểu khi nhận giải thưởng MTV Video Music Awards 2017.

Tối 27/8 theo giờ địa phương (tức sáng 28/8 theo giờ Việt Nam), những tên tuổi danh tiếng trong làng âm nhạc thế giới đã cùng nhau tụ hội tại lễ trao giải MTV Video Music Awards lần thứ 34 tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật The Forum ở thành phố Inglewood thuộc bang California, Mỹ.

Với tỷ lệ bình chọn 40,75% Tú Hảo đã trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo 40,75% Tú Hảo, team Lan Khuê đã trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa hai năm 2017.

Các tác giả đoạt giải tại Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Yên Bái lần thứ XV.

YBĐT - Mỗi kỳ liên hoan Phát thanh - Truyền hình thường có trên 120 tác phẩm tham dự ở các thể loại. Nhiều mảng đề tài được khuyến khích như: xây dựng Đảng, an toàn giao thông, xây dựng nông thôn mới, người tốt việc tốt… đã đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền.


Hình ảnh quảng bá của Trọng Hiếu tại sự kiện.

Trọng Hiếu sẽ là ca sĩ châu Á duy nhất tham gia Đại nhạc hội hoành tráng bậc nhất châu Âu diễn ra tại Đức trong tuần này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục