Công bố Giải thưởng báo chí ngành bảo hiểm

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/8/2018 | 9:06:30 AM

Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã chính thức công bố kết quả Giải thưởng Báo chí bảo vệ cuộc sống 2018 dành cho các tác phẩm về ngành bảo hiểm nhân thọ trên toàn quốc.

Từ 164 tác phẩm bao gồm các hình thức báo giấy, báo điện tử và truyền hình được đăng tải trong giai đoạn từ tháng 7/2017, Ban Giám khảo đã chọn ra 20 tác phẩm vào vòng chung kết và 5 tác phẩm đạt giải chung cuộc.

Theo Ban giám khảo, các tác phẩm này đã phản ánh những góc nhìn tích cực về ngành Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, thể hiện được tính cân bằng cũng như sử dụng các số liệu chính xác, thuyết phục. Giải Nhất đã thuộc về tác giả Minh Hằng và Thanh Xuân, Đài Truyền hình Việt Nam, với tác phẩm "Người Việt tiết kiệm hơn cho con cái".

Sau hơn 20 năm phát triển, thị trường bảo hiểm đã có những bước phát triển vượt bậc với hơn 25 triệu lượt người được bảo vệ. Từ sự thành công của lần tổ chức đầu tiên, Ban tổ chức sẽ triển khai giải thưởng này cho năm tiếp theo. 
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các cấp, các ngành và địa phương trên cả nướcGiải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các cấp, các ngành và địa phương trên cả nước.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi vừa ký ban hành Công văn số 614/CV-HNBVN, về việc tham dự Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”; gửi các Hội nhà báo tỉnh/ thành phố, các Liên Chi hội, Chi hội trực thuộc và các cơ quan báo chí.

Liên hoa Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) vừa khai mạc tại Đà Nẵng tối 20/8

Tối 20/8, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) chính thức khai mạc.

Khai mạc Triển lãm mỹ thuật khu vực III (Tây Bắc – Việt Bắc) lần thứ 23 - năm 2018.

Triển lãm mỹ thuật khu vực III Tây Bắc – Việt Bắc lần thứ 23 tại Lào Cai năm 2018 hội tụ 205 tác phẩm của 189 tác giả được Hội đồng Nghệ thuật, Hội Mỹ thuật Việt Nam chọn ra từ 438 tác phẩm dự thi.

Tối 19/8, tại Hà Nội, Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an phối hợp với Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật "Giữ trọn niềm tin với Đảng".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục