Phát hành bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/3/2020 | 7:21:25 PM

Thông điệp mà bộ tem truyền tải là sự chung sức đồng lòng của tất cả các lực lượng, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam.

Hai mẫu của bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”
Hai mẫu của bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”

Nhằm hưởng ứng tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19, với tinh thần thần tốc, quyết liệt, "chống dịch như chống giặc”; trong một thời gian rất ngắn, chỉ vài ngày, Vụ Bưu chính (Bộ TT-TT) đã phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Bộ Y tế, lên ý tưởng thiết kế và phát hành bộ tem "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với 2 mẫu tem, do họa sĩ Phạm Trung Hà sáng tác.

Thông điệp mà bộ tem truyền tải là sự chung sức đồng lòng của tất cả các lực lượng (bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng vũ trang, nhân dân…) tạo nên sức mạnh tổng hợp trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19 ở Việt Nam. Cùng với đó, là những nhà khoa học, dịch tễ học, các y, bác sĩ… đang nỗ lực hết mình nghiên cứu các loại vaccine, thuốc dự phòng và thuốc chữa trị loại virus nguy hiểm này. 

Bộ tem có 2 mẫu, với giá mặt là 4.000 và 15.000 đồng, và thời gian lưu hành trên hệ thống bưu chính Việt Nam từ ngày 31-3-2020 đến ngày 31-12-2021.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Sau khi Mỹ có hơn 83.000 trường hợp mắc Covid-19, Lễ hội âm nhạc KCON 2020 New York phải tuyên bố hủy.

Các diễn viên chính phim “Tình yêu và tham vọng”. Ảnh đoàn làm phim

Từ đầu năm đến nay, khá nhiều phim truyền hình Việt được phát sóng nhưng số lượng phim tạo được cơn sốt mạnh mẽ cho khán giả không nhiều. Đó cũng là lý do khán giả đặt niềm tin bộ phim “Tình yêu và tham vọng” sẽ trở thành bom tấn mới của màn ảnh Việt.

Có hàng loạt phiên bản chuyển ngữ từ tiếng Việt sang tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Phần Lan... của ca khúc hit "Ghen cô Vy".

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận 4 giải.

Ngày 25-3, Ban tổ chức Giải âm nhạc "Cống hiến" lần thứ 15 - năm 2020 đã công bố hệ thống giải được bình chọn bởi các nhà báo theo dõi văn hóa trên cả nước. Đáng chú ý, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã lập kỷ lục khi thắng 4 giải quan trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục