Trao giải báo chí về văn hóa ứng xử

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/11/2020 | 7:54:24 AM

37 tác phẩm xuất sắc nhất của Giải báo chí về văn hoá ứng xử vừa được vinh danh trong lễ tổng kết và trao giải diễn ra chiều nay (18/11) tại Hà Nội.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Nhất.
Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Nhất.

Giải báo chí "Văn hóa ứng xử" do Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là lần đầu tiên Giải báo chí về chủ đề này được tổ chức, nhận được sự hưởng ứng của gần 70 cơ quan báo chí.

Sau hơn 1 năm phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 350 tác phẩm của các nhà báo, phóng viên, biên tập viên từ các cơ quan thông tấn báo chí và cá nhân trên toàn quốc. Ban giám khảo đã lựa chọn trao 18 giải khuyến khích, 10 giải ba, 5 giải nhì, 4 giải nhất ở các loại hình báo chí: báo in, báo điện tử, báo ảnh, báo hình và báo nói - phát thanh.

Trao giải cho 8 cơ quan báo chí đạt giải tập thể và 37 tác giả, nhóm tác giải đạt giải cá nhân, giải báo chí về chủ đề "Văn hóa ứng xử" vinh danh các tác phẩm xuất sắc nhất trong công tác tuyên truyền về văn hóa ứng xử trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo hiệu ứng tích cực lan toả trong xã hội. Đồng thời tôn vinh những tấm gương tập thể và cá nhân tiêu biểu, những kinh nghiệm hay, mô hình tốt trong văn hóa ứng xử trên nhiều lĩnh vực.

(Theo VTV)

Các tin khác
Tranh cổ động về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Ngày 18-11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Nghệ nhân hướng dẫn các bạn trẻ cách chế tác chiếc khèn bè - nhạc cụ gắn liền với đời sống tinh thần của đồng bào Thái.

Mường Lò - Nghĩa Lộ được coi là vùng đất tổ của người Thái đen miền Tây Bắc - nơi ẩn chứa bao huyền thoại, huyền tích của một vùng đất lịch sử và tâm linh với những di sản văn hóa vật thể và phi vật thể từ ngàn đời.

Ban tổ chức Chương trình tại Lễ phát động.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện thường niên Fire Up 2020 với chủ đề Meteora - Ngôi sao băng, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Cầu Giấy - Hà Nội) vừa tổ chức Lễ phát động Giải Báo chí - Truyền thông "Thắp sáng" (Fire Up) 2020.

Cảnh trong vở nhạc kịch Những người khốn khổ của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam.

Sau sáu tháng dàn dựng, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam (VNOB) vừa hoàn thành vở nhạc kịch Những người khốn khổ và sẽ công diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội từ ngày 21 đến 24-11.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục