Mời gửi bài, ảnh cho Báo Yên Bái số tết Tân Sửu 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/11/2020 | 7:42:23 AM

YênBái - Đón xuân mới 2021 và tết cổ truyền của dân tộc, Báo Yên Bái xuất bản ấn phẩm đặc biệt số tết Tân Sửu 2021 với nội dung phong phú, trình bày hấp dẫn, Ban biên tập Báo Yên Bái trân trọng kính mời các các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh. tham gia viết bài, gửi ảnh cho ấn phẩm.

Nội dung tập trung vào các chủ đề chính: Mừng Đảng, mừng xuân; ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội XIII của Đảng và đón mừng những sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh trong năm mới 2021; những dấu ấn, thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2020; không khí phấn khởi đón xuân, thi đua lập thành tích đưa nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp vào cuộc sống… Báo cũng dành nhiều trang đăng các bài viết, ảnh đẹp giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh, những nét đẹp trong các phong tục, tập quán của nhân dân các dân tộc. 

Ban Biên tập mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên và bạn đọc trong, ngoài tỉnh. Các tác phẩm cộng tác có thể viết ở nhiều thể tài như tùy bút, bút ký, tư liệu, bình luận, truyện ngắn, thơ, truyện vui, tiểu phẩm, câu đối... Bài viết cần ngắn gọn, rõ ràng, viết trên một mặt giấy, gửi trực tiếp tại tòa soạn theo địa chỉ hộp thư điện tử: toasoan@baoyenbai.com.vn. Bài, ảnh cộng tác ghi rõ họ tên, bút danh, địa chỉ, điện thoại để tòa soạn tiện liên hệ. 

Thời hạn nhận bài, ảnh chậm nhất ngày 15/12/2020. Bài, ảnh gửi Báo Yên Bái số tết Tân Sửu 2021 xin vui lòng không gửi cho các báo khác.

BÁO YÊN BÁI

Các tin khác
Chủ tịch Hội Nhà văn Nguyễn Quang Thiều: Hãy đặt cược lòng tin vào chúng tôi!

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch mới của Hội Nhà văn Việt Nam nói sứ mệnh của Ban chấp hành mới thật vinh quang, hạnh phúc lớn lao nhưng trách nhiệm vô cùng nặng nề.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác tại gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của tỉnh Yên Bái.

Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND thị xã Nghĩa Lộ và huyện Mù Cang Chải đã tham dự Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần 2 tổ chức tại tỉnh Đắk Nông, được khai mạc ngày 24/11.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hà Nội Vương Đình Huệ trao bằng khen của UBND TP. Hà Nội cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị Di sản Hoàng thành Thăng Long. Ảnh: Nhật Bắc

Sáng 23/11, tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 10 năm Khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh là Di sản văn hóa thế giới.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức gọi tên Đỗ Thị Hà - cô gái sinh năm 2001, đến từ Thanh Hoá. Hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu của người đẹp này có nhiều điều thú vị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục