Khởi đầu ấn tượng của hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/12/2021 | 7:38:59 AM

Sau khi nhập cuộc tại Miss World 2021, hoa hậu Đỗ Thị Hà có khởi đầu ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi và được kỳ vọng gặt hái thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới.

Ngày 20/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khởi hành sang Puerto Rico, đem theo 200 kg hành lý để tham dự cuộc thi Miss World 2021. Trải qua hành trình bay dài hơn 40 tiếng, người đẹp nhanh chóng hòa nhập cùng dàn thí sinh trong không khí rộn ràng của đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Sau 10 ngày dự thi, Đỗ Thị Hà để lại ấn tượng là thí sinh có nhan sắc rạng ngời, luôn tràn đầy năng lượng, tinh thần quyết tâm và ghi dấu ấn trong các phần thi phụ. Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà liên tục cập nhật những hoạt động mới theo từng ngày để đáp lại sự chờ đón của người hâm mộ.

Trong hai ngày đầu tiên của cuộc thi, Đỗ Thị Hà tham gia hoạt động chụp hình, giao lưu cùng các thí sinh. Mỗi ngày, cô đều diện váy áo rực rỡ để khoe vẻ đẹp tươi trẻ, vóc dáng quyến rũ cùng đôi chân dài 1,1m. Hoa hậu còn được khen ngợi với tài tự trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

Bước sang ngày thứ ba, Đỗ Thị Hà và các thí sinh đã tham gia sơ loại phần thi tài năng và đại diện Việt Nam lựa chọn tiết mục đánh đàn T’rưng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đại diện Việt Nam xuất sắc ghi danh vào Top 27 vòng Bán kết của phần thi tài năng.

Đỗ Thị Hà còn xuất sắc hoàn thành phần thuyết trình dự án Nhân ái cũng như phần thi Head to Head Challenge. Diện thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ Trống đồng Đông Sơn, đại diện Việt Nam nổi bật khi đọ dáng bên những đối thủ thi đấu cùng nhóm trong phần thi Head to Head Challenge. Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ tự hào khi "bắn” tiếng Anh đầy tự tin để chia sẻ về quỹ học bổng mang tên cô cũng như những hoạt động học tập, từ thiện của bản thân tại quê nhà. Phần trả lời của nàng hậu xứ Thanh nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Trong cuộc thi, Đỗ Thị Hà còn tạo được ấn tượng tốt nhờ sự thân thiện. Kể từ khi chính thức đặt chân tới Puerto Rico, Đỗ Thị Hà sử dụng hoàn toàn tiếng Anh để giao tiếp mỗi khi đăng tải bài viết hoặc video trên mạng xã hội, cho thấy sự chuyên nghiệp sau một thời gian dài chuẩn bị. Đỗ Thị Hà chứng tỏ khả năng ngoại giao khi liên tục góp mặt trên các bài đăng của đại diện nhan sắc các nước khác.

Điều thú vị là, trong phần thi Head to Head Challenge, Đỗ Thị Hà còn cho đại diện Trung Quốc- Jiang Siqi- mượn một chiếc váy màu vàng để ghi hình. Hành động đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng được đánh giá cao, cho thấy sự thân thiện, tương thân tương ái giúp cô ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Sau những phần thể hiện đầy tự tin và nhiệt huyết, Đỗ Thị Hà được chuyên trang Missosology dự đoán lọt top 20 chung cuộc. Người đẹp cho biết trong chặng đường sắp tới, cô tiếp tục nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho Việt Nam. Miss World 2021 được tổ chức ở San Juan, Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Đương kim Miss World 2019 Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết 16/12/2021.

(Theo TPO)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục