Chính thức: Táo quân vẫn gặp khán giả vào Tết Nguyên đán năm nay!

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/12/2021 | 7:50:19 AM

Theo đại diện của ê-kíp chương trình Gặp nhau cuối năm, các Táo quân sẽ vẫn gặp gỡ khán giả vào Tết Nguyên đán năm nay.

Chương trình "Gặp nhau cuối năm" (hay còn được gọi một cách gần gũi là Táo quân) là một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả VTV vào mỗi dịp cuối năm. Và như thường lệ, năm nay, món ăn tinh thần ấy sẽ vẫn đến với các gia đình vào đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

Theo chia sẻ của đại diện ê-kíp chương trình, các diễn viên tham gia Táo quân đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ khán giả vào đêm cuối cùng của năm. Vào tuần tới, cả ê-kíp sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên.

VTV News sẽ đồng hành và cập nhật tất cả các thông tin chính thức về chương trình Táo quân năm nay tới độc giả.

(Theo VTV)

Các tin khác
Trao giải cho tác giả có tác phẩm đạt giải Nhất cuộc thi.

Tối 18/12, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc “Hát lên Việt Nam - Let’s sing Vietnam”. Đây là sự kiện chào mừng thành công Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước năm 2021.

Giáo xứ Bố Sơn (xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) càng gần Noel càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Cây thông Noel cao 20m được dựng bằng khung sắt thép và hàng ngàn cây nứa. Đêm xuống, cây thông trở nên huyền ảo bởi ánh đèn lung linh trong những chiếc nón lá.

Đại Nội Huế lung linh trong đêm nhờ hiệu ứng ánh sáng nghệ thuật. Ảnh tư liệu

Chiều 16/12, UBND thành phố Huế đã tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm du lịch “Phố đêm Hoàng Thành Huế”, dự kiến sẽ bắt đầu khai trương vào đêm 31/12, diễn ra từ 19 giờ đến 23 giờ thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

6 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi

Sau 2 tháng diễn ra, Thanh âm kỳ diệu – cuộc thi tìm kiếm tài năng lồng tiếng do Netflix và BHD đồng sản xuất vừa khép lại với các giải thưởng cao nhất được trao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục