Con trai Quốc Cơ, Quốc Nghiệp phá kỷ lục Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/2/2022 | 7:42:34 AM

Hai bé Vĩ Lâm, Hùng Lâm, con trai Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa xác lập kỷ lục mới của Việt Nam khi đứng vững trên tay bố trong vòng 3 phút 11 giây, phá vỡ kỷ lục của chính mình.

Hai bé đứng vững trên tay bố.
Hai bé đứng vững trên tay bố.

Hôm qua (22/02), hai bé Vĩ Lâm (con trai Quốc Cơ) và Hùng Tâm (con trai Quốc Nghiệp) đã xác lập kỷ lục mới của chính mình. Kỷ lục cũ của hai bé là đứng vững trên tay bố 1 phút 12 giây được xác lập vào năm 2020.

Kỷ lục mới của hai bé được thực hiện trong vòng 3 phút 11 giây tại TPHCM trong sự kiện Hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam lần 45 do Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Liên minh Kỷ lục thế giới tổ chức.

Vĩ Lâm và Hùng Tâm năm nay được 5 tuổi. Hai bé bắt đầu tập xiếc từ lúc 8 tháng tuổi. Đến nay, hai bé đã làm được những động tác xiếc cơ bản, cùng hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp biểu diễn tại một số sự kiện tiêu biểu ngành xiếc.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cho biết: "Để giữ được thể lực tốt cho hai bé, chúng tôi đã duy trì tập luyện cho các con mỗi ngày cùng với một chế độ ăn uống hợp lý, không kiêng khem nhưng ăn ít gia vị và thịt mỡ. Về định hướng tương lai cho hai bé, mặc dù chúng tôi muốn các con tiếp nối nghề xiếc nhưng vẫn tôn trọng sự chọn lựa của con".

Tại buổi xác lập, hai bé đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và các kỷ lục gia Việt Nam. Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chia sẻ, sẽ tiếp tục rèn luyện cho hai bé để duy trì sự dẻo dai và đam mê xác lập kỷ lục của các con.

Được biết, sau khi xác lập kỷ lục, bé Vĩ Lâm và Hùng Tâm đã được nhiều người hâm mộ thưởng nóng.


Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cho biết, sẽ tôn trọng sở thích của các con. 

(Theo Dân trí)

Các tin khác

Cuộc thi Phim ngắn ‘Màn ảnh xanh’ với chủ đề phản ánh những vấn đề thời sự về phát triển bền vững từ việc bảo vệ môi trường do VFDA tổ chức với giải thưởng lên đến 220 triệu đồng.

Đoàn làm phim của BBC đang làm phim tài liệu về di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng

Ngày 22-2, ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, một bộ phim tài liệu về thiên nhiên, di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng đang được đoàn làm phim của BBC Landmark Natural History Series thực hiện để công chiếu cho người xem trên toàn cầu.

Đương kim Hoa hậu Khánh Vân sẽ là một trong những giám khảo của cuộc thi năm nay.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức công bố khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 với “format mới lạ” của truyền hình thực tế cùng nhiều điểm đổi mới hấp dẫn.

Lalela Mswane đăng quang Hoa hậu Nam Phi trước đó và đại diện thi đấu tại Miss Universe 2021.

Tổ chức Hoa hậu Nam Phi vui mừng thông báo rằng đương kim Hoa hậu Nam Phi – Lalela Mswane,sẽ đại diện cho Nam Phi tại Miss Supranational 2022. Phiene bản lần thứ 13 của cuộc thi được tổ chức tại Nowy Sacź, Ba Lan vào tháng 7 năm 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục