Thí sinh Miss World Vietnam 2022 lên đồ cực chất diễu hành carnival

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/7/2022 | 2:06:11 PM

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 lên đồ rực rỡ cho sự kiện Diễu hành đường phố - một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra vào 21/7, tại Quy Nhơn.

Các thí sinh chuẩn bị trang phục cho buổi diễu hành đường phố.
Các thí sinh chuẩn bị trang phục cho buổi diễu hành đường phố.

Sau khi kết thúc các hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Mimh và Ninh Thuận, top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đang ráo riết trong chặng đua nước rút của vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định. Một trong số đó là sự kiện diễu hành đường phố carnival vào ngày 21/7.

Đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San sẽ cùng góp mặt trong sự kiện diễu hành này.

Để sẵn sàng cho màn trình diễn hoành tráng trên đường phố, các thí sinh đã có buổi thử trang phục carnival đến từ nhà thiết kế Jessica - cái tên từng gây ấn tượng trong đêm thi Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tại thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu với bộ sưu tập rực rỡ sắc màu.


Mỗi trang phục đều vừa vặn với từng thí sinh.

Để tránh những sai sót không đáng có, ban tổ chức cho hay sẽ cùng top 38 thí sinh chuẩn bị chỉn chu từng hoạt động liên quan đến phần thi. Các thí sinh cũng mang đến màn trình diễn đậm dấu ấn cá nhân, thần thái rạng rỡ, tập trung thể hiện sự tự tin cả trong ánh mắt, nụ cười và sải những bước catwalk chuyên nghiệp. Bởi hoạt động diễu hành là cơ hội để 38 thí sinh khoe hình thể nóng bỏng sau bao ngày chăm chỉ tập luyện cho vòng chung kết Miss World Vietnam 2022.

Được biết, ngay hoạt động diễu hành, chương trình Đại nhạc hội kết hợp với phần thi Người đẹp Biển cũng sẽ diễn ra vào tối ngày 23/7 tại MerryLand Quy Nhơn với sân khấu hoành tráng, được đầu tư bài bản và đẳng cấp.

Hàng loạt nghệ sỹ đình đám góp mặt tại show diễn lần này như: Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia… hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục thú vị.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Bà Lorraine Shuck - Phó chủ tịch tổ chức Hoa hậu Trái Đất, là hai Hoa hậu Trái Đất tại sự kiện công bố đêm 18.7.

Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2023, diễn ra tại NovaWorld Nha Trang.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt Đề án Tổ chức Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI (HANIFF VI).

Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI sẽ diễn ra từ ngày 08 đến ngày 12/11/2022 tại Hà Nội.

Ông Phan Toàn Thắng phát biểu tại lễ phát động Giải báo chí về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cơ cấu Giải thưởng bảo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2022 lần đầu tiên có giải đặc biệt trị giá 20 triệu đổng cho tác phẩm có cách thể hiện hiện đại.

Các học viên của lớp tiếng nói, chữ viết dân tộc Tày xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên biểu diễn múa quạt truyền thống.

Là xã vùng sâu, vùng xa của huyện Trấn Yên với 7 dân tộc cùng chung sống, xã Kiên Thành đang xây dựng mô hình du lịch cộng đồng vừa để thu hút khách du lịch vừa góp phần bảo tồn, giữ gìn, phát huy các giá trị di sản văn hóa của người Mông, người Dao, người Tày trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục