Hội thi dân vũ phường Minh Tân (thành phố Yên Bái)

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/9/2023 | 9:46:31 PM

YênBái - Tối nay – 19/9, tại Nhà văn hoá Tổ dân phố số 6, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái tổ chức Hội thi dân vũ năm 2023 với chủ đề “Vũ điệu khoẻ đẹp”.

Tham gia Hội thi có gần 200 diễn viên quần chúng là cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân đang cư trú trên địa bàn phường.
Tham gia Hội thi có gần 200 diễn viên quần chúng là cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân đang cư trú trên địa bàn phường.

Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2923) và chào đón sự kiện công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho thành phố Yên Bái; công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II, trực thuộc tỉnh Yên Bái.

Tham gia Hội thi có 10 đội thi với gần 200 diễn viên quần chúng đại diện cho 10 tổ dân phố trên địa bàn phường. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, các đội thi đã đem đến cho khán giả những vũ điệu sôi động, đồng đều và đẹp mắt trên nền nhạc các ca khúc Việt Nam có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho tiết mục dân vũ "Dòng máu Lạc Hồng" của Tổ dân phố số 10. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì Ba, Khuyến khích cho các đội thi.

Hội thi dân vũ năm 2023 là dịp để các câu lạc bộ dân vũ của các tổ dân phố giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sức khoẻ, thúc đẩy phong trào văn hoá, văn nghệ ở cơ sở phát triển, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần, nâng cao chỉ số hạnh phúc cho nhân dân.

Thu Trang

Tags Phường Minh Tân thành phố Yên Bái Hội thi dân vũ năm 2023

Các tin khác
Lượng du khách đổ về thành phố Tuyên Quang lên tới cả vạn người mỗi đêm.

Từ ngày 20-27/9, tại Tuyên Quang sẽ diễn ra Chương trình du lịch Qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ 14 và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho lễ hội đang được tỉnh Tuyên Quang thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.

Những tên gọi khác của ngày Tết Trung thu: Tết thiếu nhi, Tết đoàn viên, Tết trông trăng.

Người Việt sử dụng nhiều tên gọi khác nhau để chỉ Tết Trung thu, mỗi cái tên đều gắn với những ý nghĩa biểu tượng của ngày này.

Một góc Vịnh Lan Hạ, thuộc quần đảo Cát Bà.

Quần thể Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) vừa được UNESCO chính thức công nhận là di sản thiên nhiên thế giới tại kỳ họp 45 của Ủy ban Di sản thế giới diễn ra tại Vương quốc Saudi Arabia.

Bộ phim “Muntadas ở Hà Nội: Diễn giải về đô thị từ góc nhìn Tây Ban Nha - Việt Nam” tham dự liên hoan.

Liên hoan Phim tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 13 quy tụ 19 tác phẩm điện ảnh đặc sắc của 7 quốc gia: Áo, Đức, Italia, Tây Ban Nha, Anh, Phần Lan, Bỉ và chủ nhà Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục