Bộ truyện Doraemon đặc biệt ra mắt độc giả Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/12/2023 | 2:55:16 PM

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa phát hành Premium Boxset Doraemon Truyện dài (24 tập) được thiết kế đặc biệt với số lượng in giới hạn.

Bộ truyện phiên bản đặc biệt về chú mèo máy Doraemon được nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu đến bạn đọc Việt Nam.
Bộ truyện phiên bản đặc biệt về chú mèo máy Doraemon được nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu đến bạn đọc Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày sinh tác giả Fujiko F Fujio, nhà xuất bản Kim Đồng kỳ vọng độc giả sẽ tiếp tục có những trải nghiệm thú vị cùng nhóm Doraemon với 24 chuyến phiêu lưu nhiệm màu trong một hình thức đặc biệt, đặt trong chiếc hộp dạng vali quai xách cứng cáp kèm theo những tặng phẩm độc quyền cho những ai yêu mến họa sĩ Fujiko và chú mèo máy Doraemon.

Song hành cùng những mẩu truyện ngắn vui nhộn, tác giả Fujiko F Fujio còn mang tới cho bạn đọc nhỏ tuổi những chuyến phiêu lưu kỳ diệu của Nobita, Doraemon và nhóm bạn thông qua series "Doraemon Truyện dài”.

Nếu truyện ngắn là những câu chuyện lấy bối cảnh chủ yếu tại con phố nhà Nobita, trường học và một vài địa điểm khác với những món bảo bối của Mèo Ú là "cứu cánh” cho anh chàng Nobita mỗi khi gặp sự cố thì truyện dài lại dẫn lối cho bạn đọc tới những vùng đất xa xôi, nhuốm màu huyền ảo.

Đó có thể là thời tiền sử cách đây hàng trăm triệu năm, có thể là thế giới dưới lòng đất, là một vương quốc trên mây, thành phố của thú nhồi bông, vương quốc gió hay xứ sở nghìn lẻ một đêm...

Đến những miền đất lạ, tham gia những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, những hành trình ly kỳ, bên những người bạn mới, với những bảo bối kỳ diệu, trí thông minh và lòng dũng cảm, nhóm bạn Nobita đã giúp những con người tốt bụng ở nơi ấy chống lại những thế lực hắc ám, bảo vệ lãnh thổ, mang lại bình yên và niềm vui cho mọi người.

YBĐT (Theo LĐO)

Các tin khác
Phim Biệt dược đen có tên trong đề cử Phim truyền hình ấn tượng.

Sáng 1-12, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, 55 đề cử của giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023 gồm các cá nhân, tác phẩm xuất sắc trong các chương trình, bộ phim phát trên nền tảng số từ trưa 1-12-2022 đến 10-11-2023.

Toàn cảnh tháp Thần Nông trong khuôn viên Khu sinh thái Đông Đô Village.

Hội đồng Xác lập tổ chức kỷ lục Việt Nam vừa tổ chức Lễ công bố Kỷ lục châu Á đối với tháp Thần Nông, được đặt trong khuôn viên Khu sinh thái Đông Đô Village, tại xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Các hiện vật mái ngói được phát hiện tại Hà Giang.

Các hiện vật của ngôi chùa cổ mang kiến trúc đặc trưng thời Trần được tìm thấy ở quả đồi cách biên giới Việt - Trung khoảng 80 km.

Nghệ nhân Ưu tú Trần Văn Cường trong nghi thức hầu đồng

Ngày 29.11, tại tỉnh Nam Định diễn ra các chương trình hội nghị, hội thảo, thực hành di sản kỷ niệm 20 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO (2003 - 2023) và đánh giá hiệu quả thực hiện Công ước đối với Di sản "Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục