Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008:

3 thí sinh được đặc cách vào thẳng bán kết

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/5/2008 | 12:00:00 AM

Mạc Thị Anh Thư - Hoa khôi thời trang Bình Dương 2008, Văn Hoa Thu Hằng - Á Khôi 1 Người đẹp thời trang 2008, Nguyễn Thị Ngọc Dung – Hoa hậu Biển Tây 2007 là 3 thí sinh sẽ được đặc cách vào thẳng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008.

Vũ Nguyễn Hà Anh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất
Vũ Nguyễn Hà Anh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất

Ban tổ chức cho biết, ngày cuối cùng đăng ký của cuộc thi, đã có hơn 200 thí sinh đăng ký dự thi. Võ Hoàng Yến - Siêu mẫu Việt Nam 2008 - không có tên trong danh sách này.

Nhưng cuộc thi cũng đã có thêm những cái tên đáng gờm như: Vũ Nguyễn Hà Anh - Sinh viên Trường Nhạc Hoàng Gia Anh, người mẫu - Á Hậu 1 cuộc thi hoa hậu tài năng Miss Earth 2006, thể hình đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2005, giải I cuộc thi Người mẫu triển vọng 2 công ty thời trang nổi tiếng TG Glamour Fair và Alacarte tổ chức, giải I Miss gương mặt Châu Á. Bên cạnh đó, Ca sĩ Thùy Lâm (tên thật là Nguyễn Thùy Trang) - Sinh viên năm 2 khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật từng đoạt giải 4 Tiếng hát truyền hình năm 2004 và tham gia phim “Người đẹp và đại gia” cũng vừa nộp hồ sơ dự thi vào hạn chót ngày hôm nay 15/05. Cô cũng là người rất thông thạo hai thứ tiếng Anh và Đức.

Không kém phần sôi động, HHHV Việt Nam 2008 còn nhận được sự tham gia của nhiều gương mặt từng đạt các giải thưởng sắc đẹp trong nước và quốc tế qua các cuộc thi: Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, Siêu mẫu Việt Nam Barley 2008 và các cuộc thi sắc đẹp khác như Người đẹp Tây Đô, Người đẹp thời trang, Hoa hậu áo dài Việt Nam như: Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam Barley 2008 – Phạm Đình Minh Triệu; Lâm Thu Hằng - Giải Thể hình đẹp Siêu mẫu Việt Nam Barley 2008; Phan Thị Diễm Châu - Á hậu 2 Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2006; Lâm Trần Tuyết Vi - Giải 3 Nét đẹp sinh viên với cộng đồng toàn thành; Nguyễn Thị Mỹ Dung - Người đẹp KCN Sóng Thần 2006; Doãn Thị Như Trang - Miss Nữ Sinh thanh lịch ĐH SKĐA; Ngô Thị Thanh Thúy - Á Khôi người đẹp Tây Đô 2004; Trần Phương Linh - Siêu Mẫu Ăn Ảnh 2004…

Một số thí sinh đang du học ở nước ngoài cũng có mặt tham gia cuộc thi như: Bùi Thị Phương Thanh, Dương Trương Thiên Lý, Nguyễn Thị Khánh Ngân

Các công ty người mẫu như John Robert Powers, Venus, Tây Đô cũng rầm rộ vào cuộc bằng việc cử các người mẫu tham gia cuộc đua tài, đua sắc này.

Các thí sinh sẽ trình diễn áo dài dân tộc, trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội, thi ứng xử trong vòng bán kết để chọn ra 20 gương mặt bước vào vòng chung kết toàn quốc. Mỗi loại trang phục đều có 3 nhà thiết kế đảm nhiệm. Trang phục áo dài của Việt Hùng, ABC, Dũng nghệ thuật, trang phục dạ hội của Cường Thịnh, Văn Thành Công, Sơn Collection, trang phục áo tắm Xuân Thu. Bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc Nam Bính, Đức Thuận, chuyên gia trang điểm Thanh Phước, Lê Trí, Mon sẽ tạo cho các thí sinh những nét đẹp riêng.

20 người được chọn sẽ có 1 tuần hoạt động bên lề trước khi bước vào chung kết, 31/05 để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất, đại diện cho Việt Nam dự thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 được tổ chức vào Việt Nam vào tháng 7 tới.

Đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 31/05 tại khu du lịch Vinpearlandt sẽ ấn tượng với sự xuất hiện của các nam ca sĩ có tên tuổi trong một sự kết hợp mới bằng hình thức song ca nam: Lê Hiếu – Anh Khoa, Tùng Dương – Nathan Lee, Nguyên Vũ – Đăng Khôi, Cao Thái Sơn – Hoàng Hải…và đơn ca của ca sĩ Lam Trường.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Cảnh trong phim Mù lòa, chiếu mở màn LHP Cannes 2008.

LHP Cannes 2008 chính thức khai mạc lúc 19 giờ 15 tối 14/5 (giờ Paris) dưới sự chủ trì của Edouard Baer, trực tiếp trên kênh truyền hình Pháp Canal +.

Triển lãm tranh cổ động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" giới thiệu 86 bức tranh cổ động về cuộc vận động, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 14 đến 20/5.

Đây không phải lần đầu tiên khán giả Việt Nam được theo dõi Tể tướng Lưu gù - một bộ phim cổ trang về người thật việc thật của Trung Quốc qua sự diễn xuất có thần của các diễn viên Lý Bảo Điền, Đặng Tiệp...

Đêm 14/5, LHP Cannes chính thức khai mạc, với sự góp mặt hoành tráng của dàn sao: "Gã cao bồi" già Clint Eastwood, người hùng phiêu lưu Harrison Ford, bà bầu gợi cảm Angelina Jolie...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục