HTV Award 2009: Đan Trường lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/4/2009 | 12:00:00 AM

Với số lượng phiếu bầu kỷ lục của giải (53.384 phiếu), ca sĩ Đan Trường nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, anh nhận được giải thưởng này.

Đan Trường lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải Ca sỹ được yêu thích nhất.
Đan Trường lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải Ca sỹ được yêu thích nhất.

Lễ trao giải Giải thưởng truyền hình HTV 2009 lần 3 (HTV Awards 2009) đã diễn ra vào tối 18/4 tại sân khấu Nhà hát Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh.

Qua các vòng bình chọn, số phiếu của khán giả quyết định giải thưởng của 9 hạng mục thuộc 3 lĩnh vực: Ca nhạc (nam ca sĩ, nữ ca sĩ, nhóm nhạc/ban nhạc), Phim truyền hình (nam diễn viên chính, nữ diễn viên chính, diễn viên phụ) và Sân khấu (nghệ sĩ kịch nói, nghệ sĩ hài, nghệ sĩ cải lương).

Với số lượng phiếu bầu kỷ lục của giải (53.384 phiếu), ca sĩ Đan Trường nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Trong năm 2008, chương trình Đan Trường thập đại mỹ nhân của Đan Trường được phát sóng trên cả HTV. Việc 3 lần liên tiếp đoạt giải và bỏ xa số lượng phiếu bầu của 2 ca sĩ trong top 3 cùng hạng mục đã chứng tỏ sự mến mộ của khán giả với ca sĩ này vẫn còn lan tỏa, sâu rộng.

Ảnh minh họa

Các nghệ sĩ trong Top 3 của các hạng mục

Tại hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất được quan tâm chú ý hơn cả, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua Cẩm Ly và Phương Vy khi nhận được 13.664 phiếu bầu. Chuyển sang sân khấu âm nhạc từ sàn catwalk, Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ được khả năng âm nhạc và tạo được vị thế của mình trong lòng khán giả bằng phong cách sôi động, trẻ trung. Ngoài ra, cô còn được vinh danh tại giải thưởng Nghệ sĩ thân thiện nhất khi có số lượng phiếu bầu cao nhất từ vòng bình chọn của báo chí.

Ảnh minh họa

Hà Hồ nhận cú đúp giải thưởng năm nay.

Nghệ sĩ Thanh Thúy cũng vinh dự nhận cú đúp giải thưởng tại 2 hạng mục: Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất (lĩnh vực phim truyền hình) và Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (lĩnh vực sân khấu). Vượt qua hai đối thủ nặng ký là Lý Nhã Kỳ (phim Kiều nữ và đại gia) và Thanh Hằng (phim Gia tài bác sĩ), “bà bầu” xúc động nghẹn ngào khi chia sẻ niềm hạnh phúc cùng khán giả. Ở lĩnh vực sân khấu, cùng hạng mục là Việt Anh và Thanh Vân, Thanh Thúy nhận được số phiếu bầu cao nhất là 4.272 phiếu.

Kết quả giải thưởng được trao cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc ở các hạng mục còn lại như sau: Diễn viên phụ được yêu thích nhất: Lê Khánh; Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Lương Thế Thành; Diễn viên hài được yêu thích nhất: Phương Dung; Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: Thanh Ngân; Nhóm nhạc được yêu thích nhất: Mây Trắng.

Sau đây là hình ảnh các nghệ sĩ vinh dự nhận giải và những tiết mục văn nghệ trong buổi lễ:

Ảnh minh họa

Lê Khánh - Diễn viên phụ được yêu thích nhất

Ảnh minh họa

Lương Thế Thành – Nam diễn viên chính được yêu thích nhất

Ảnh minh họa

Thanh Thúy – Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất

Ảnh minh họa

Nhóm Năm dòng kẻ

Ảnh minh họa

Đan Trường hát chào mừng

Ảnh minh họa

Thanh Ngân – Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất

Ảnh minh họa

Nghệ sĩ Hữu Châu nhận giải thay NS. Phương Dung vắng mặt

Ảnh minh họa

Hà Hồ gợi cảm bên dương cầm

Ảnh minh họa

Nhóm Mây Trắng giải Nhóm nhạc/Ban nhạc

Ảnh minh họa

Phương Vy – Quốc Thiên – Đoan Trang

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục