Đã có 26 nước đăng ký tham dự Mrs World 2009

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/7/2009 | 12:00:00 AM

Nước chủ nhà Việt Nam cũng đang tiến hành cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam để tìm ra 2 gương mặt đại diện cho quốc gia dự cuộc thi Mrs World.

TS Đoàn Thị Kim Hồng và Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa từng tham gia các cuộc thi Mrs World.
TS Đoàn Thị Kim Hồng và Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa từng tham gia các cuộc thi Mrs World.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt (Mrs World) 2009 sẽ được diễn ra tại Vũng Tàu vào tháng 11 tới. TS Đoàn Thị Kim Hồng, Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam trong một lần trả lời báo chí đã khẳng định, trong đêm chung kết sẽ phát đoạn phim dài 9 phút quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên kênh Star World.

Tuy nhiên, vào chiều 14/7, trả lời báo chí xung quanh việc tổ chức cuộc thi Mrs World, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, đoạn phim giới thiệu hình ảnh Việt Nam trên kênh Star World vào đêm chung kết là 20 phút.

Như vậy, với việc tăng dung lượng đoạn phim quảng bá hình ảnh Việt Nam, chúng ta lại có thêm cơ hội để khoe với thế giới nhiều đặc sản nổi tiếng của mình, từ các danh lam thắng cảnh, món ăn cho đến tiềm năng phát triển ở tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, du lịch.

Trước đó, ông David Marmel, Chủ tịch kiêm người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới cùng đoàn công tác đã đến Việt Nam và có buổi làm việc với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đài truyền hình Việt Nam để tìm hiểu về vấn đề lưu trú cho các thí sinh, khảo sát địa điểm và khả năng kỹ thuật để tiến hành thực đoạn phim trên.

Theo thông tin từ một đại diện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thì đến thời điểm này đã có 26/85 nước đăng ký tham dự. Nước chủ nhà Việt Nam cũng đang tiến hành cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam để tìm ra 2 gương mặt đại diện cho quốc gia dự cuộc thi Mrs World. Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 9, lúc đó Việt Nam mới biết được 2 đại diện của mình.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 (Mrs World) tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11 tại Vũng Tàu đang tạo được sự quan tâm của những người yêu cái đẹp, bởi đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai một cuộc thi sắc đẹp có quy mô toàn cầu (sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa).

(Theo VOV)

Các tin khác
Thanh niên dân tộc Dao xã Nậm Lành (Văn Chấn) trao đổi kiến thức về chữ nôm Dao.

YBĐT - Nói đến ông thầy trong vùng đồng bào Dao thì từ xưa đến nay nhiều người chỉ hiểu rằng họ là những người chuyên làm các nghi lễ cúng bái (thầy mo). Thực tế, việc thực hiện các nghi lễ cúng bái chỉ là một phần việc trong vai trò của một ông thầy.

Viện hàn lâm nghệ thuật Hoàng gia Anh dự kiến sẽ tổ chức một cuộc triển lãm đặc biệt về Van Gogh vào tháng 1/2010. Đây được coi là cuộc triển lãm lớn nhất về danh hoạ nổi tiếng này tại Anh kể từ năm 1968.

Từ ngày 16 đến 25-7 sắp tới, ba người mẫu của Việt Nam là Nguyễn Hồng Nhung, Nguyễn Ngọc Oanh và Nguyễn Phương Mai sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục