Nhiều sao tham gia "điệu" cùng Lễ hội tóc

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/7/2009 | 12:00:00 AM

Lam Trường, Tấn Minh, Tuấn Hưng sẽ cùng cặp danh hài Vân Dung, Quang Thắng và hơn 40 người mẫu, sẽ được các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thiết kế những bộ tóc ấn tượng trong đêm Lễ hội Tóc Thu Đông Kanac 2009, sẽ diễn ra vào tối 11/8/2009 tại Hà Nội.

Lam Trường, Tấn Minh, Tuấn Hưng sẽ được các nhà tạo mẫu
Lam Trường, Tấn Minh, Tuấn Hưng sẽ được các nhà tạo mẫu "làm điệu" mái tóc của mình trong đêm Hội.

Chương trình được tổ chức vào18h ngày 11.08.2009 tại Trung tâm triển lãm ICE Expo Hà Nội, Cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội với sự góp mặt của những nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay. Cùng với đó, sẽ là sự xuất hiện của các “nhân vật chính”, đó là hơn 30 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ trình diễn tài năng của mình.

Không có gì bất ngờ khi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam xuất hiện và khoe tài trong một chương trình thời trang tóc hoành tráng nhất từ trước đến nay: Ngữ Á Châu (Nhà tạo mẫu xuất sắc, cây kéo vàng 2003), Đức Oskar (nhà tạo mẫu tóc xuất sắc TP HCM), Đức Quyết (nhà tạo mẫu xuất sắc - cây kéo vàng 1999 - chủ tịch hiệp hội tóc TP HCM), Đức Thuận (nhà tạo mẫu xuất sắc - cây kéo vàng 2001), A Hoà (nhà tạo mẫu xuất sắc - trưởng bộ môn tóc TT, dạy nghề NAC), Đông Nhân (Hiệu trưởng TT đạo tạo nghề tóc ĐN - TP HCM), A. Sang (nhà tạo mẫu tóc xuất sắc TP HCM), Ngọc Hùng (nhà tạo mẫu xuất sắc - cây kéo vàng 2006), A Cón (50 năm nghề tóc - nhà tạo mẫu xuất sắc TPHCM). Đặc biệt có sự tham gia của nhà tạo mẫu tóc đến từ Đài Loan Piter Chiu. Ngoài ra còn rất nhiều các nhà tạo mẫu tóc lừng danh khác trên cả nước.

Hơn 1.500 khách mời sẽ đến với đêm thời trang tóc đầy màu sắc. Sự cuốn hút của hơn 50 người mẫu nổi tiếng của công ty Venus và công ty người mẫu TDT tham dự cùng sự hiện diện của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng được yêu mến hiện nay: Lam Trường, Tấn Minh, Tuấn Hưng, Pha Lê…nhóm nhảy Doremi - Vũ đoàn Grammy sẽ tạo ra một đêm phong cách, vui tươi và hoành tráng. Sự có mặt của nhóm hài Vân Dung - Quang Thắng sẽ góp phần thổi bùng không khí lễ hội Thời trang bởi những tiếng cười sảng khoái.

“Lễ hội Tóc Thu Đông Kanac 2009” gồm 5 màn biểu diễn đầy ấn tượng. Phần đầu với chủ đề “Tóc xưa”, là nét dịu dàng đằm thắm của làn tóc dài trên nền tà áo Việt Nam nâng niu cảm xúc về thời gian trong mỗi con người. Phần thứ 2 tóc hiện đại với sự trẻ trung, năng động, các cô gái tự tin diện trang phục dạo phố rộn ràng trên sân khấu, hoặc lãng mạn và sang trọng với tóc và trang phục dạ hội. Đặc biệt với phong cách Tóc ấn tượng, quý khách sẽ có những cảm xúc thú vị đầy bất ngờ với những kiểu tóc lạ, mỗi tác phẩm tóc tạo những “hiệu ứng” rất riêng đến khán giả. Tất cả sẽ toát lên vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn dành riêng cho phái đẹp và tạo thành một đêm thưởng thức khó quên trong lòng khách quan.

Phần đặc biệt tạo sự thu hút nhất là khi khán giả được tận mắt chiêm ngưỡng và so sánh hơn 10 nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp dùng đôi bàn tay diệu kì, lãng mạn của mình kết hợp với các dụng cụ làm tóc trực tiếp sáng tạo những kiểu tóc lạ mắt, độc đáo và thời trang nhất hiện nay. Ngoài ra khách tham dự còn được các chuyên gia về tóc tư vấn về các sản phẩm dưỡng tóc, chuyên gia tóc Ngữ Á Châu giao lưu và tư vấn về những  phong cách tóc trong các trường hợp cụ thể.

“Lễ hội Tóc Thu Đông Kanac 2009” với một e kip làm việc chuyên nghiệp của đạo diễn tài năng Duy Băng, sân khấu được dàn dựng công phu, hoành tráng, âm thanh hiện đại cùng với sự quy tụ của rất nhiều người mẫu nổi tiếng sẽ là một đêm thời trang tóc quyến rũ và ấn tượng.

Chương trình là đêm giao lưu nghệ thuật tuyệt vời đối với những “tay kéo” xuất sắc nhất hiện nay, không chỉ thế, những tác phẩm tóc của chương trình sẽ mang đến một hương vị mùa thu mới, lãng mạn bay bổng trong cảm xúc mỗi người. Và một điều không thể không nhắc đến là tại Đêm hội “Tóc và Thu Hà Nội 2009”, mỗi quý khách đến với chương trình sẽ biết thêm về xu hướng tóc hiện nay, hiểu được tóc mình và tìm ra cho mình một kiểu tóc - một phong cách phù hợp và đẹp nhất.

“Lễ hội Tóc Thu Đông Kanac 2009” do công ty Cổ phần Mỹ phẩm Á Châu với thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp Kanac tổ chức, cùng với công ty Cổ phần Truyền thông và sự kiện TAF là đơn vị phối hợp sẽ là một đểm nhấn ấn tượng của năm 2009 cũng như của làng thời trang Hà Nội nói chung đang có dấu hiệu chìm lắng.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Trước khi về nhà chồng người phụ nữ Thái đen phải tiến hành nghi lễ tằng cẩu.

YBĐT – Dân tộc Thái ở Yên Bái có khoảng 41.000 người, tập trung nhiều nhất tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Nơi đây có khoảng 13 nghìn người, sinh sống rải rác khắp vùng lòng chảo Mường Lò. Đến Mường Lò, chúng ta sẽ bắt gặp những cô gái Thái duyên dáng với những nét văn hóa đặc sắc, đặc trưng cho dân tộc Thái như áo cỏm, khăn piêu truyền thống.

Khèn Mông với các vũ điệu dũng mãnh, trữ tình.

YBĐT -

Người Mông có vốn nghệ thuật dân gian rất phong phú. Vào mùa xuân, dịp tết (từ 30 tháng 11 Âm lịch), hay lễ cưới của họ đều hát dân ca và múa khèn rất độc đáo và đặc sắc. Chuyện về chiếc khèn Mông bắt nguồn từ một truyền tích... >>>Xem Video ÂM THANH CỦA ĐẠI NGÀN

Một cảnh phim

Sẽ có 9 đoàn đại biểu các nền điện ảnh nước ngoài tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XVI, diễn ra từ 8 - 12/12/2009 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãng Sony thông báo từ đây đến cuối năm tiến hành làm phim, dựa trên tư liệu các buổi diễn tập của anh trước khi qua đời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục