Hollywood làm phim về Michael Jackson

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/7/2009 | 12:00:00 AM

Hãng Sony thông báo từ đây đến cuối năm tiến hành làm phim, dựa trên tư liệu các buổi diễn tập của anh trước khi qua đời.

Hãng này giành được bản quyền các ca khúc Michael diễn tập, có nguồn tin cho hay số tiền phải trả là 50 triệu dollar, cho công ty sản xuất chương trình AEG.

Dự kiến Kenny Ortega thực hiện- người quay các buổi diễn tập, nổi tiếng với các phim âm nhạc, trong đó có High School Musical. Phiên bản video mới của Thriller dự định xuất hiện trong các buổi biểu diễn ở London của Michael, có thể có mặt toàn vẹn trong phim.

(Theo TPO)

Các tin khác
Cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới năm 2008, đại diện VN là Hoa hậu Diệu Hoa (ngoài cùng bên phải).

Đó ý kiến của của Bộ trưởng Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VT,TT&DL) - Hoàng Tuấn Anh – Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt Thế giới năm 2009 (Mrs World Pageant 2009) trong cuộc họp với BCĐ và Ban tổ chức (BTC) cuộc thi vào trung tuần tháng 7 vừa qua.

Tổ chức New7Wonders hôm 21/7 đã chính thức công bố danh sách 28 địa danh lọt vào vòng chung kết cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Daniel Radcliffe và Emma Watson trong Harry Potter và Hoàng tử lai.

Harry Potter và Hoàng tử lai, tập phim mới nhất về chàng phù thủy trẻ tuổi Hary Potter, đã thu về con số ấn tượng 104 triệu USD trên toàn thế giới chỉ trong ngày công chiếu tại 20 nước hôm 15-7 vừa qua.

Nghệ nhân Nguyễn Thái Sơn (TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã hoàn thành chiếc độc bình cao kỷ lục từ một thân cây gỗ ké mà không có sự ráp nối nào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục