Nguyễn Thái Hà tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch 2009

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/8/2009 | 12:00:00 AM

Được Eve Group cùng Công ty Venus giới thiệu, người đẹp VN Nguyễn Thái Hà sẽ sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng du lịch quốc tế (Miss Tourism Queen International) 2009 từ ngày 7 đến 30-8.

Người đẹp Nguyễn Thái Hà
Người đẹp Nguyễn Thái Hà

Nguyễn Thái Hà sinh năm 1987, cao 1,76m với số đo hình thể khá chuẩn 90-61-93. Cô người mẫu xuất thân từ Trường cao đẳng Múa Việt Nam từng đoạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hà Nội 2005 và siêu mẫu phong cách 2009. Đến với cuộc thi Nữ hoàng du lịch 2009, Thái Hà sẽ phát huy sở trường múa trong phần thi năng khiếu. Bên cạnh đó cô cũng được nhà tạo mẫu Hoàng Hải và thương hiệu áo dài ABC chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Đêm chung kết (28-8) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Henan (Henan International Expo Center), Zhengzhou (Trịnh Châu), Trung Quốc. Điểm đáng chú ý ở cuộc thi này là thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên mạng (Internet Miss Popularity) sẽ được chọn vào top 15.

Các fan Việt Nam có thể vào trang www.misstqi.com/vote.php để bình chọn cho người đẹp Nguyễn Thái Hà.

(Theo TTO)

Các tin khác

Lần đầu tiên sau gần 8 năm tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đại diện của Việt Nam - thí sinh Vũ Hoàng Điệp - đã chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế).

Lễ hội Gióng.

Hầu đồng là một truyền thống dân gian có những giá trị văn hóa đặc thù. Tuy nhiên để xác định đó có thể được coi là di sản hay không cần phải nghiên cứu thận trọng. Theo tôi, chưa đến thời điểm để đề cử truyền thống này- TS Lê Thị Minh Lý, Cục phó Cục Di sản văn hóa (Bộ VH-TT&DL).

Từng đoạt giải Nữ hoàng du lịch nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008, Chung Thục Quyên tiếp tục đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2009 (Miss Supranational) tại Ba Lan từ 20/8 đến 5/9.

23h30 ngày 1/8 Hoàng Yến sẽ lên đường đến Bahamas dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Dù đang bị ho nhẹ nhưng Hoàng Yến vẫn rất hào hứng trò chuyện. Cô cho biết đến với cuộc thi này không chỉ để học hỏi mà có cả niềm tin chiến thắng!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục