Thục Quyên mang áo tứ thân thi Hoa hậu Siêu quốc gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/8/2009 | 12:00:00 AM

Nhan sắc đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009, Chung Thục Quyên cho biết cô sẽ không mặc áo dài trong phần thi trang phục dân tộc mà thay vào đó là áo tứ thân với nón quai thao.

Người đẹp này cho biết, có chút thay đổi trong kế hoạch chuẩn bị trang phục và phần thi tài năng.

“Ở phần thi trang phục dân tộc, tôi sẽ không mặc áo dài mà thay vào đó là áo tứ thân, nón quai thao - trang phục đặc trưng của phụ nữ miền Bắc trước kia. Về phần thi tài năng, tôi cũng không múa balet pha trộn với phong cách nhảy hip hop. Tôi nghĩ màn múa với áo tứ thân, nón quai thao sẽ gây được ấn tượng đặc biệt khác lạ tại cuộc thi”, Thục Quyên chia sẻ.

Hiện tại, Chung Thục Quyên đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 20/8 - 5/9 tại Ba Lan.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Bà Katherine (giữa) và hai cháu nội Prince Michael và Paris trong lễ tưởng niệm Michael Jackson.

Sau hơn một tháng ông hoàng nhạc pop Michael Jackson ra đi, ngày 3-8 tòa án Los Angeles đã quyết định trao quyền bảo hộ lâu dài đối với các con của cố ca sĩ này cho bà Katherine Jackson, mẹ của Michael Jackson.

Nghề rèn truyền thống của người Mông đòi hỏi sự tài hoa, khéo léo của đôi bàn tay con người.

YBĐT – Cũng như cộng đồng các cư dân nông nghiệp khác, đồng bào dân tộc Mông ở Yên Bái cũng có nhiều nghề truyền thống mang nét văn hóa độc đáo đặc trưng cho dân tộc như nghề chế tác nhạc cụ (khèn bè, khèn môi), nghề nhuộm chàm, thêu dệt thổ cẩm, nghề đan lát các dụng cụ sinh hoạt và nghề rèn đúc nông cụ. Trong đó, nghề rèn nhằm tạo ra các công cụ sản xuất, công cụ lao động của dân tộc Mông đã được rất nhiều người biết đến với những sản phẩm như con dao, chiếc xẻng, lưỡi cày hay chiếc cuốc.

Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cho biết Mộc bản triều Nguyễn của Việt Nam đã được đưa vào danh mục di sản tư liệu thuộc chương trình “Ký ức thế giới” (Memory of the World) của UNESCO.

Nhà soạn nhạc Mozart qua đời ở tuổi 35.

Hôm 2/8, hai bản nhạc mới được phát hiện của thiên tài âm nhạc thế giới Wolfgang Amadeus Mozart đã được biểu diễn lần đầu tiên tại thành phố Salzburg, nước Áo – quê hương của ông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục