Hoàng Yến dẫn đầu bảng bình chọn Miss Universe 2009

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/8/2009 | 12:00:00 AM

Sau khi từ hạng nhì rơi xuống hạng ba trong cuộc bình chọn qua mạng Miss Universe 2009, những ai dành tình cảm cho Hoàng Yến đều cảm thấy lo lắng.

Hoàng Yến dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
Hoàng Yến dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, sau khi ban tổ chức công bố clip trả lời phỏng vấn của Hoàng Yến tại cuộc thi vào sáng ngày 5.8, ngay lập tức trên trang web chính thức của Miss Universe - http://www.missuniverse.com vị trí của Hoàng Yến đã vượt lên đầu bảng. Ngày 6.8, số phiếu Hoàng Yến sở hữu là 43.894, đứng sau cô là Miss Indonesia (người bạn cùng phòng) với 43.674 phiếu; vị trí thứ 3 thuộc về Miss Brazil (27.078 phiếu).

Cho đến trưa ngày 7.8, số phiếu Hoàng Yến đã thay đổi với 44.051 lượt bình chọn, Miss Indonesia với 43.753 lượt. Trong 3 câu hỏi phỏng vấn, Hoàng Yến đã trả lời bằng tiếng Anh một cách trôi chảy, tự tin và khôn khéo. Có lẽ đây chính là lý do cô đã nhận thêm rất nhiều tình cảm từ mọi người. Hiện tại người đẹp Việt Nam và Indonesia đang được ban tổ chức và ban giám khảo quan tâm.

(Theo TNO)

Các tin khác
Lễ dâng hương tại đền Gióng.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa đồng ý để Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội lập hồ sơ "Lễ hội Gióng" trình Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Q&A của Vikas Swarup - cuốn tiểu thuyết trở nên nổi tiếng khắp thế giới từ sau chiến thắng của bộ phim Triệu phú khu ổ chuột tại mùa giải Oscar 2009 - sẽ chính thức ra mắt độc giả VN ngày 15-8.

Nhà sàn của người Thái đen Mường Lò.

YBĐT - Đây là ngôi nhà đã gắn bó bao năm với gia đình chị Điêu Thị Xiêng, một người tâm huyết với phong trào của địa phương trong việc gìn giữ bảo tồn và phát huy những giá trị văn hoá truyền thống của cộng đồng người Thái đen vùng Mường Lò.

Đội văn nghệ của các xã luôn đi sâu khai thác những làn điệu dân gian.

YBĐT - Hội diễn nghệ thuật quần chúng và trình diễn trang phục các dân tộc huyện Văn Chấn lần thứ 12 năm 2009 vừa được tổ chức với sự tham gia của gần 400 diễn viên, nghệ nhân của 28 đoàn nghệ thuật quần chúng cơ sở mang đến Hội diễn 90 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc và trình diễn trang phục các dân tộc Thái, Mường, Tày, Dao, Khơ Mú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục