Hôm nay, “Chủ tịch tỉnh” lên sóng VTV1

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/6/2011 | 8:40:43 AM

Vào 20h5 hôm nay (6/6), tập đầu tiên của bộ phim “Chủ tịch tỉnh” sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 – Đài THVN.

Cảnh phim
Cảnh phim "Chủ tịch tỉnh".

Bộ phim “Chủ tịch tỉnh” hứa hẹn là một trong ít bộ phim hấp dẫn đề cập đến vấn đề nhạy cảm: Chống tham nhũng. 38 tập phim “Chủ tịch tỉnh” sẽ giúp cho khán giả truyền hình được tiếp cận chân thực cuộc đấu tranh quyết liệt chống tham nhũng ở một tỉnh miền Bắc những năm gần đây.
 
Phim "Chủ tịch tỉnh" phản ánh một tấm gương điển hình là đồng chí chủ tịch đời sau đã dám làm dám chịu mọi thứ vì dân. Bên cạnh đó, bộ phim “Chủ tịch tình” xoay quanh các vấn đề “chạy”, từ chạy dự án đến chạy chức chạy quyền. Bên cạnh đó, phim cũng đề cập đến nhiều vấn đề nóng bỏng khác của đời sống xã hội như: những mối tình quan chức – người đẹp; sự trả giá tình – tiền – chức tước…
 
Với những sự kiện, tình huống bóc trần mảng tối trong hàng ngũ cán bộ, quan chức đang bị tha hóa về phẩm chất đạo đức... cũng những mối quan hệ phức tạp, những số phận cay đắng, những đòn đấu trí cân não nghẹt thở, bộ phim sẽ mang tới những khoảng lặng, để người xem cùng suy ngẫm về những vấn đề nhức nhối trong xã hội, cùng chiêm nghiệm và rút ra bài học cho bản thân.
 
Tuy nhiên, khi bóc trần những mảng tối của cuộc đời, những câu chuyện bất công và những số phận nghiệt ngã, bộ phim cũng khắc họa sinh động và đề cao những con người trung thực, dám xả thân vì nghĩa lớn, những cán bộ có tâm, có tài, để từ đó người xem thêm tin tưởng vào quy luật nhân quả của cuộc đời.
 
Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên có tên tuổi, có kinh nghiệm diễn xuất và có vốn sống như: Hoàng Dũng, Phạm Cường, Lan Hương, Duy Thanh, Trần Nhượng, Vi Cầm, Văn Anh...
 
38 tập phim “Chủ tịch tỉnh” sẽ được phát sóng vào 20h5 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV1 – Đài THVN, bắt đầu từ ngày 6/6/2011. Mời quý vị và các bạn đón xem!

(Theo VTV)

Các tin khác

Nhà xuất bản Trẻ vừa chính thức giới thiệu loạt sách chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước gồm 2 tác phẩm mới và 1 bộ sách tái bản.

Càng vào vòng trong, “sexy lady” Thu Minh càng chứng tỏ với khán giả rằng cô là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

PGS-TS Bùi Đình Phong, Học viện Chính trị hành chính quốc gia Hồ Chí Minh và nhà nghiên cứu lịch sử quân sự Trần Trọng Trung tham dự chương trình giao lưu kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Tối 4-6, chương trình giao lưu nghệ thuật kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước khiến khán giả hiểu Bác và kính yêu Bác nhiều hơn.

Một tác phẩm trong triển lãm

Sáng nay, 3-6, Nhà Văn hóa Điện ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các tác phẩm điện ảnh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục