Bước nhảy Hoàn vũ: Thu Minh không có đối thủ

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/6/2011 | 8:29:29 AM

Càng vào vòng trong, “sexy lady” Thu Minh càng chứng tỏ với khán giả rằng cô là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Điều này được thể hiện khá rõ khi trong đêm thi thứ 7 cuộc thi này, Thu Minh một lần nữa thể hiện xuất sắc bài nhảy của mình để dành số điểm rất cao: 37 điểm từ phía ban giám khảo.
 

Tại liveshow 7 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, tất cả 6 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở vũ điệu Samba nóng bỏng, vui tươi, sôi động và sau đó, cả 6 cặp cùng nhảy một bài chung ở vũ điệu Cha cha cha trên nền nhạc của ca khúc Let’s Get Loud, với bài nhảy chung này, ban giám khảo không chấm điểm mà chỉ nhận xét. Đây cũng là cơ hội để ban giám khảo và cả khán giả có thể nhìn thấy sự nổi trội đặc biệt của từng thí sinh.

Ca sỹ Thu Minh trong một lần đi thảo cầm viên cùng với bạn nhảy Lachezar đã nảy ra ý tưởng cho điệu Samba của mình – thiên nhiên và hoang dã, trên nền nhạc của ca khúc Dance Of Birds. Với bài thi này, dường như “sexy lady” không bị mắc lỗi kỹ thuật nào, ngoại trừ vì quá chủ động trên sàn diễn nên đôi khi lỗi nhạc (lời của giám khảo Khánh Thi), nhưng sau đó bằng bản lĩnh sân khấu, Khánh Thi cho rằng cô đã lấy lại được sự nhịp nhàng rất nhanh chóng. Dễ dàng nhận thấy thần thái và sự biểu cảm rất tốt của Thu Minh trong đêm hôm nay, giám khảo Đức Huy nửa đùa nửa thật rằng “Thu Minh chưa lắc hông đủ mạnh”.

Ảnh minh họa

Bài nhảy của Thu Minh có những màn "tung hứng" rất đẹp mắt

Với bài nhảy xuất sắc này, Thu Minh tiếp tục nhận được số điểm rất cao từ phía ban giám khảo: 37 điểm và nghiễm nhiên trở thành cặp thí sinh đầu tiên lọt vào đêm thi thứ 8 của cuộc thi. Từ đầu cuộc thi đến giờ, có thể nói Thu Minh là thí sinh giữ được phong độ ổn định nhất khi liên tục lọt vào top 3 cặp thí sinh có số điểm cao nhất tại các đêm thi. Nếu cứ tiếp tục xuất sắc như vậy, nhiều khả năng Thu Minh sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Thủy Tiên đã chọn bản hits đang hot của cô đào Jennifer Lopez là on The Floor để trình diễn bài thi của mình. Vẫn là những động tác khó thực hiện, những bước chân khá tốt và nhịp nhàng, những cái lắc hông tuy chưa thật sự chuyên nghiệp như một vũ công nhưng khá điệu nghệ… đó là tất cả những gì Thủy Tiên thể hiện trong đêm thi vừa qua. Đặc biệt, cô còn có màn xoạc chân ở cuối bài rất ấn tượng. Giám khảo “khó khăn” nhất với Thủy Tiên ở các đêm trước là Khánh Thi cũng đã dành cho cô những ưu ái, Khánh Thi nhận xét Thủy Tiên đã thực sự thả hồn vào điệu nhảy.

Thanh Thúy đêm nay rất tự tin, tươi vui… điều này thể hiện sự ổn định trong tâm lý của cô. Dẫu bài thi không có quá nhiều kịch tính và đôi chỗ còn chệch choạc nhưng Thanh Thúy đã đắm mình được vào trong vũ điệu của mình cùng bạn nhảy Alex, đạo diễn Quang Dũng cho rằng Thanh Thúy “đem lại sự gần gũi cho bộ môn khiêu vũ” khi nhìn Thúy nhảy. Tuy nhiên cả ban giám khảo và có lẽ, khán giả cũng cho rằng Thanh Thúy hoàn toàn có thể bốc lửa hơn, say đắm hơn ở vũ điệu Samba đêm nay, cô “còn thiếu sự đặc biệt” – giám khảo Chí Anh chia sẻ.

Với màn nhảy không thật sự thành công, Thanh Thúy bị nhận số điểm thấp nhất từ phía ban giám khảo: 34 điểm. Với số điểm này, Thanh Thúy suýt bị loại nếu không nhờ vào những tin nhắn bình chọn của khán giả. Đây thật sự là một đêm diễn khiến Thanh Thúy phải rút kinh nghiệm và cố gắng hơn tại những đêm thi sau nếu muốn “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay.

Ảnh minh họa

"Hiện tượng" Thanh Thúy suýt bị loại tại đêm thi 7

Trên nền nhạc của ca khúc nổi tiếng Hips Don’t Lie sôi động, Nguyên Vũ cũng truyền tải được không khí ấy cho khán giả, nhưng chủ yếu là qua ca khúc sôi động chứ anh vẫn chưa thật sự thuyết phục lắm trong cách nhảy của mình. Trông anh có vẻ chưa đủ “lửa” để đốt cháy sàn diễn trong điệu Samba và ca khúc tuyệt vời ấy. Tuy nhiên, Nguyên Vũ là người rất chịu khó đầu tư về trang phục và ý tưởng. Điều cần thiết cho Nguyên Vũ ở những vòng thi kế là anh phải rèn luyện kỹ thuật và sự linh hoạt trong từng bước nhảy hơn nữa.

Đậm chất bóng đá, đó là những gì mà Phạm Anh Khoa cùng bạn nhảy đem đến trong vũ điệu Samba lần này của anh. Đây là ý tưởng của Anh Khoa, một chàng rocker rất yêu bóng đá. Với bài thi này, có thể không thấy được rõ kỹ thuật của Anh Khoa nhưng sự hồn nhiên, tự nhiên của anh trong mỗi bước nhảy cũng làm cho người xem thấy thú vị. Nhạc sỹ Đức Huy không tiếc lời khen ngợi Khoa rằng: “Nhảy samba như không nhảy, rất tự nhiên”.

Diễn viên hài Đại Nghĩa là thí sinh phải dừng cuộc chơi ở đêm thứ 7 này. Việc đi đến vòng thi thứ 7 đã là một bất ngờ đối với riêng bản thân anh. Và trong các đêm thi xuyên suốt từ đầu đến giờ, khán giả đều có thể nhận thấy sự nỗ lực nghiêm túc của Đại Nghĩa, họ còn được anh “khuyến mãi” thêm sự hài hước, vui nhộn trong từng bước nhảy, bài nhảy của anh cùng bạn diễn Valeriya. Chính vì thế, Đại Nghĩa dừng cuộc chơi trong một tâm thế rất nhẹ nhàng, có lẽ anh cũng hài lòng với tất cả những gì anh đạt được tại Bước nhảy hoàn vũ 2011. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên của Đại Nghĩa.

Ảnh minh họa

Cặp đôi của diễn viên Đại Nghĩa chia tay cuộc thi 1 cách nhẹ nhàng

Với vũ điệu Samba, trong đêm thi vừa rồi, Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo, Chí Anh thậm chí còn cho rằng, anh là thí sinh nam duy nhất trong đêm thi có những động tác và vũ hình chuẩn nhất. Còn Khánh Thi thì “ngạc nhiên” với những gì cặp đôi này thể hiện trong đêm nay. Mặc dù, cùng hơn Thanh Thúy và Anh Khoa 1 điểm (Đại Nghĩa: 35 điểm, Thanh Thúy và Anh Khoa: 34 điểm) nhưng Đại Nghĩa buộc phải dừng cuộc chơi vì có số lượng bình chọn của khán giả thấp hơn.

Như vậy, đêm thi thứ 7 đã chính thức lộ diện Top 5 thí sinh xuất sắc của Bước Nhảy Hoàn Vũ đi tiếp vào vòng trong, đó là: Phạm Anh Khoa, Thu Minh, Thanh Thúy, Thủy Tiên và Nguyên Vũ. Top 5 này sẽ có một tuần để nghỉ ngơi để chính thức bước vào đêm thi thứ 8 đầy cam go được tổ chức vào ngày 19/06 tại thành phố biển Vũng Tàu.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
PGS-TS Bùi Đình Phong, Học viện Chính trị hành chính quốc gia Hồ Chí Minh và nhà nghiên cứu lịch sử quân sự Trần Trọng Trung tham dự chương trình giao lưu kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Tối 4-6, chương trình giao lưu nghệ thuật kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước khiến khán giả hiểu Bác và kính yêu Bác nhiều hơn.

Một tác phẩm trong triển lãm

Sáng nay, 3-6, Nhà Văn hóa Điện ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các tác phẩm điện ảnh”.

Hoàng Nhung - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 sẽ chính thức diễn ra vòng sơ loại, bán kết, chung kết trong vòng 3 tháng (bắt đầu từ tháng 10/2011). Người đẹp đăng quang sẽ được nhận số tiền thưởng là 100 triệu đồng.

Hình ảnh trong phim tài liệu Điệu múa cổ truyền của Việt Nam

Diễn ra từ ngày 6 đến 13.6 tại TP.HCM và từ ngày 8 đến 14.6 tại Hà Nội, LHP phim tài liệu quốc tế lần 3 thu hút sự tham gia của 7 đại diện từ các quốc gia châu Âu, cùng Hãng Phim Tài liệu và Khoa học TƯ Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục