Phan Thị Mơ sẽ tham dự Hoa hậu châu Á tại Mỹ

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/6/2011 | 8:31:58 AM

Top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Mơ hiện đang tích cực hoàn tất công tác chuẩn bị sau khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ từ phía ban tổ chức.

Phan Thị Mơ.
Phan Thị Mơ.

Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết cô đã nhận được lời mời tham dự của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ từ cách đây khá lâu nhưng vì vẫn chưa cầm trong tay giấy phép tham dự nên cô chưa vội chia sẻ niềm vui này tới mọi người.

Hiện tại, Phan Thị Mơ vẫn đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục của hồ sơ xin phép dự thi trình lên cơ quan thẩm quyền để có thể nhanh chóng lên đường qua Mỹ tham dự cuộc thi. Chia sẻ với PV, Phan Thị Mơ cho biết cảm giác hiện tại của cô là khá lo lắng và hồi hộp vì trước đây cô chưa bao giờ đi xa như thế, hơn nữa để tham dự cuộc thi này, các thí sinh sẽ phải ở lại Mỹ tận 2 tháng.

Ngay sau khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, ngoài việc hoàn tất hồ sơ xin phép dự thi, Phan Thị Mơ cũng đã rục rịch chuẩn bị hành lý, đặc biệt là trang phục dự thi cho mình. Cô tiết lộ, trong số trang phục mang theo lần này sẽ không thể thiếu trang phục truyền thống là những bộ áo dài độc đáo do nhà thiết kế Minh Châu thực hiện dành riêng cho cuộc thi.

Phan Thị Mơ được biết tới với thành tích lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010. Với chỉ số hình thể chuẩn: chiều cao 1,72 m, cân nặng 48 kg, số đo ba vòng là 80-62-87, người đẹp hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch, trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

(Theo LĐO)

Các tin khác

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Trần Anh Hùng, Rừng Na Uy sẽ được công chiếu trong suất chiếu đặc biệt của LHP Thượng Hải sẽ diễn ra từ ngày 11-19/6/2011.

Đinh Tiến Dũng - người được mọi người biết đến với danh hiệu 'Giáo sư Cù Trọng Xoay'.

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Linh, Minh Vượng, Chí Trung, Hiệp Gà, Quang Thắng, Vân Dung, 'Giáo sư Cù Trọng Xoay'... lần đầu tiên tập hợp trong vở hài kịch "Thành phố cười 5 mùa".

YBĐT - Xuất phát từ ý nghĩa quan trọng đó trong đời sống tâm linh, nên nghi lễ cấp sắc vẫn được người Dao duy trì bền vững cho đến tận bây giờ.

Diễn viên Jennifer Love Hewitt.

Dựa trên cách chấm điểm của trang phê bình điện ảnh uy tín Rotten Tomatoes trong nhiều thập kỷ, người ta chọn ra các diễn viên, đạo diễn hay nhất và tệ nhất mọi thời đại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục