VTV1 sẽ phát sóng 24 giờ mỗi ngày từ 15/6

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/6/2011 | 2:30:14 PM

VTV1 - Kênh thời sự chính trị tổng hợp với nội dung thông tin về mọi mặt của đời sống xã hội sẽ chính thức phát sóng 24h mỗi ngày bắt đầu từ 0h ngày 15/6.

Ngoài các bản tin như thường lệ, các bản tin Telex lúc 0h, 2h, 3h và 4h sáng sẽ liên tục cập nhật thông tin nổi bật trong nước và thế giới vừa diễn ra và những sự kiện sẽ diễn ra trong ngày.

Với các khung giờ này, VTV1 sẽ thực hiện các bản tin thời sự đặc biệt hoặc cầu truyền hình đột xuất khi có các sự kiện quan trọng và nổi bật được dư luận quan tâm.

Xen kẽ giữa các bản tin được cập nhật liên tục là những bộ phim hay cũng như các chương trình đặc sắc khác được phát lại.

24 giờ mỗi ngày, VTV1- kênh thời sự chính luận của Đài THVN luôn mang đến cho khán giả những thông tin hữu ích, một cái nhìn toàn diện và kịp thời về diễn biến tình hình chính trị, kinh  tế, văn hóa - xã hội trong nước và thế giới.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Nhân ngày nhà báo Việt Nam 21-6, NXB Thanh Niên và Công ty sách Phương Đông đã ấn hành tập phóng sự, bút ký “Cánh chim rừng không mỏi” của nhà báo Đỗ Doãn Hoàng. Cuốn sách gồm 17 bài viết kèm nhiều hình ảnh minh họa sinh động, trong đó có nhiều bài dài 3-4 kỳ, được tác giả viết trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Câu chuyện mới của “King Kong” sẽ xoay quanh điểm nhìn của chính "vua khỉ", với những cảm xúc hoang dã nhất.

Nguyên Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Tùng Dương nhận giải Album vàng của năm.

Cả 3 ca sĩ Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng và Nguyên Vũ đã cùng đoạt giải Album vàng của năm tại Gala Album vàng mùa thứ 4 tổ chức tối 13-6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Đúng với dự đoán, sen hồng tiếp tục vượt lên dẫn đầu cuộc bình chọn ngôi vị quốc hoa, diễn ra tại TP HCM từ ngày 9 đến 12/6. Với kết quả đứng nhất bảng bình chọn ở cả 3 miền, sen hồng trở thành quốc hoa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục