Anh Khoa chia tay Bước nhảy hoàn vũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/6/2011 | 8:31:44 AM

Liveshow số 9 của "Bước nhảy hoàn vũ" khác biệt so với các đêm thi trước khi các thí sinh phải thể hiện 2 thay vì 1 bài nhảy. Với điểm số thấp nhất từ giám khảo (37 - 34) và thua Thủy Tiên ở bình chọn khán giả, rocker Anh Khoa đã phải dừng cuộc chơi.

Anh Khoa đã là người tiếp theo phải
Anh Khoa đã là người tiếp theo phải "ra đi" vì số phiếu bình chọn của khán giả và điểm của Ban giám khảo đều thấp.

Rocker Anh Khoa đã chính thức nói lời từ biệt Bước nhảy hoàn vũ sau đêm thi thứ 9 tại Nhà thi đấu đa năng Bà Rịa - Vũng Tàu tối 26/6.

Khi được MC Đoan Trang gợi ý tâm sự đôi lời, rocker này chia sẻ "Sao mà Khoa thấy giống thủ tục quá... Khoa thì không giỏi nói lắm". Anh cho biết, tuy trên các video clip, anh và "cô giáo" Iva hay căng thẳng, cãi cọ nhưng trong thực tế Iva rất hay qua nhà anh nấu nướng. Họ rất vui vẻ cùng nhau và không thấy căng thẳng như nhiều người nghĩ.

Việc Anh Khoa chia tay đã nằm trong dự đoán của khá đông khán giả. Cuộc thi năm nay có vẻ như không căng thẳng bởi sự vượt trội của Thu Minh và cô đang là ứng viên số 1 cho ngôi vị quán quân. Thủy Tiên cũng là một ẩn số thú vị, nhưng nếu Nguyên Vũ đăng quang mới là bất ngờ lớn nhất của chương trình này. Tuy nhiên, với một cuộc thi mang tính tương tác cao như Bước nhảy Hoàn Vũ thì việc ứng viên số 1 Thu Minh bỗng thất bại nhường chiến thắng cho Nguyên Vũ cũng là "phương án" mà nhiều người nghĩ đến.

Ảnh minh họa

Thu Minh là ứng viên số 1, nhưng quán quân có thể thuộc về Nguyên Vũ


Kết quả điểm thi của các thí sinh trong liveshow thứ 9:

Phần 1 :

Nguyên Vũ: 38 điểm

Thủy Tiên:  36 điểm

Thu Minh: 38 điểm

Anh Khoa:  37 điểm

Phần 2 :

Nguyên Vũ: 37 điểm

Thủy Tiên:  36 điểm

Thu Minh: 35 điểm

Anh Khoa: 34   điểm

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Những cảnh hôn dường như đã là một yếu tố hút khách không thể thiếu đối với tất cả các thể loại phim lớn nhỏ, hài hước hay kinh dị… Vậy thì chúng ta hãy thử nhìn lại xem những nụ hôn đẹp nổi bật và là điểm nhấn cho bộ phim của mình.

Không cần phải bàn cãi nhiều, việc Mỹ - cái nôi của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa chọn được hoa hậu cực kì xinh đẹp là sự kiện gây chấn động và đáng chú ý nhất trong làng nhan sắc thế giới tuần qua, bên cạnh hàng loạt thông tin hấp dẫn khác.

Cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam là cơ hội để vẻ đẹp và tài năng người phụ nữ tỏa sáng.

Sau thành công năm 2007, cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 2 do Ủy ban Dân tộc và Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại quốc tế Ciat phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Hoàng Thị Nhung (dân tộc Tày) - Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần 1

Ban tổ chức Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần 2 năm 2011 cho biết: top 3 thí sinh cuộc thi năm nay là hoa hậu cùng 2 á hậu sẽ được tham gia 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới trong năm 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục