Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011: Top 3 sẽ được tham dự 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới năm 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/6/2011 | 8:18:26 AM

Ban tổ chức Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần 2 năm 2011 cho biết: top 3 thí sinh cuộc thi năm nay là hoa hậu cùng 2 á hậu sẽ được tham gia 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới trong năm 2012.

Hoàng Thị Nhung (dân tộc Tày) - Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần 1
Hoàng Thị Nhung (dân tộc Tày) - Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần 1

Theo bà Đoàn Thị Kim Hồng (đại diện ban tổ chức) thì đây là cuộc thi hoa hậu mang cấp quốc gia diễn ra năm 2011 tại TP.HCM nên đã thu hút đông đảo các người đẹp trên khắp mọi miền đất nước đăng ký dự thi. Đặc biệt, những cô gái thuộc nhiều dân tộc thiểu số cũng nhiệt tình tham gia.

Giải thưởng của cuộc thi gồm có: Hoa hậu: 100 triệu đồng cùng quà tặng; Á hậu 1: 70 triệu đồng và quà tặng; Á hậu 2: 50 triệu đồng cùng quà tặng. Thí sinh đoạt danh hiệu Người đẹp TP.HCM nhận giải 40 triệu đồng; Người đẹp thân thiện nhận giải 30 triệu đồng.

Ngoài ra còn có các giải phụ: Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất; Có hình thể, gương mặt, làn da đẹp nhất; Người đẹp tài năng, Người đẹp miền sơn cước, Người đẹp áo dài… Cuộc thi tiếp tục nhận hồ sơ đến hết ngày 15.10.

(Theo TNO)

Các tin khác
Để tổ chức bất kỳ một nghi lễ thờ cúng thì khu vực bàn thờ trong gia đình người Dao luôn treo rất nhiều tranh.

YBĐT - Khác với nhiều tộc người ở vùng miền núi phía Bắc, trong nghi lễ thờ cúng của mình, người Dao luôn sử dụng rất nhiều tranh cúng và trong mỗi nghi lễ như thờ cúng trong ngày tết, lễ Cấp sắc, tết Nhảy lại có những loại tranh riêng.

Chị Thu Hà và chồng (đôi nhảy ngoài) trong buổi sinh hoạt tại CLB Khiêu vũ Nhà thiếu nhi tỉnh.

YBĐT - Với niềm đam mê, mong muốn phong trào khiêu vũ được phát triển tại Yên Bái nên đã tập hợp và hướng dẫn những người cùng sở thích tạo dựng phong trào.

Nghệ sỹ violin Goto Ryu.

Nghệ sỹ violin Goto Ryu, tài năng trẻ người Mỹ gốc Nhật sẽ biểu diễn trong đêm Paganini, diễn ra tối 24-25/6, tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Đúng như dự đoán của nhiều người, ứng viên sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2011 là Alyssa Campanella đến từ bang California đã giành chiến thắng ngoạn mục trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra vào 8h sáng nay 20/6 (giờ Việt Nam).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục