VTV9 ra mắt giờ phim Việt mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/4/2012 | 6:39:19 AM

Từ ngày 19.4, VTV9 có thêm vệt giờ phim mới, từ 20 - 21 giờ các ngày thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Trước đó, VTV9 phối hợp Công ty Sóng Vàng sản xuất phim chiếu cho vệt giờ 21 - 22 giờ; phối hợp World Star sản xuất phim cho vệt giờ 17 giờ 30 - 18 giờ 30.

Cảnh trong phim Cho yêu thương quay về.
Cảnh trong phim Cho yêu thương quay về.

Trong năm 2012, Sóng Vàng tiếp tục là đơn vị hợp tác sản xuất với VTV9 cho giờ phim mới này. 3 phim chuẩn bị phát sóng gồm: Cho yêu thương quay về của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn (từ 9.4); Vòng xoáy bạc của đạo diễn - NSƯT Đặng Tất Bình - Nguyễn Hoài Thu (từ 10.5) và Khi yêu đừng nói chia tay của đạo diễn Trương Dũng (từ 11.6).

(Theo TNO)

Các tin khác
Phim có sự góp mặt của 3 gương mặt diễn viên trẻ 9X là: Huỳnh Anh, Thiên Tú và Quốc Trung.

Bộ phim về bóng rổ học đường made in Việt Nam đầu tiên có tên "Dành cho tháng sáu" sẽ sớm ra mắt khán giả vào cuối tháng 5 tới đây.

Từ sự khởi xướng của DJ Trí Minh, Liên hoan Âm thanh Hà Nội đều đặn đón chào các nghệ sỹ nhạc điện tử quốc tế tới Việt Nam hàng năm

Các nghệ sỹ quốc tế đến từ Anh, Đức, Áo, Đan Mạch, Nhật Bản và các nghệ sỹ Việt Nam sẽ cùng gặp gỡ trong Liên hoan Âm thanh Hà Nội lần thứ 5, diễn ra từ 18h – 22h30 các ngày 13 - 14/4 tại Hà Nội.

Tô mì Quảng vừa lập kỷ lục Việt Nam.

Tô mì làm từ 10 con gà, 50 kg mì đựng trong chiếc bát rộng tới 0,9 m và dành cho 250 người ăn, vừa được Tổ chức kỷ lục Vietkings xác nhận là tô mì Quảng lớn nhất Việt Nam.

Bác sỹ Tây Ban Nha tại Bệnh viện Trương Công Định.

Kênh truyền hình Historia của Tây Ban Nha ngày 28/3 đã khởi chiếu bộ phim tài liệu mang tên “Những người Tây Ban Nha trong chiến tranh Việt Nam," đề cập tới sự can dự của quốc gia châu Âu này trong cương vị đồng minh của Mỹ trong chiến tranh xâm lược Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục