Đăng Quân- Bảo Ngọc và Nhóm Ivoice chính thức vào chung kết

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/4/2012 | 6:46:51 AM

Đó chính là những gương mặt tiêu biểu tài năng đã góp phần làm cho chương trình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Với số phiếu bình chọn cao nhất, Đăng Quân- Bảo Ngọc đã chính thức tiến thẳng vào vòng Chung kết Vietnam's Got Talent
Với số phiếu bình chọn cao nhất, Đăng Quân- Bảo Ngọc đã chính thức tiến thẳng vào vòng Chung kết Vietnam's Got Talent

Trong Tập 14 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent Bán kết 5, chúng ta đã chứng kiến những tiết mục thú vị của các thí sinh: Nhóm Ivoice (Mộc), giọng hát Đinh Thiện Nhân, Nhóm Energy khiếm thính, cặp đôi Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc, harmonica Phạm Hải Đăng, giọng hát Nguyễn Lê Nguyên và belly dance Song Linh - Gia Linh.

Sau 15 phút căng thẳng, hồi hộp chờ đợi MC Quyền Linh công bố kết quả, cả khán phòng dường như đang “vỡ òa” khi Nhóm khiếm thính Nghị Lực, Nhóm Mộc và cặp đôi anh em Đăng Quân- Bảo Ngọc lọt vào top 3 Bán kết 5. Sự lựa chọn này khiến khá nhiều người bất ngờ khi Nguyễn Lê Nguyên đã không có mặt trong danh sách.

Múa dân gian “Hứng dừa” đã giúp cho anh em Đăng Quân- Bảo Ngọc tiến thẳng vào Chung kết với số phiếu bình chọn cao nhất.

Thành Lộc - vị giám khảo luôn luôn hóm hỉnh với các tiết mục trầm trồ: “Cảm ơn các cháu đã mở hàng cho đêm hôm nay, tiết mục đầu tiên vô cùng sảng khoái và bất ngờ. Một cặp chuyên dancersport chuyển sang múa dân gian rất điêu luyện. Tiết mục được biên đạo những động tác kết nối linh hoạt, đẹp, duyên dáng, sắc sảo và đặc biệt phần diễn xuất giữ nguyên phong độ từ vòng loại. Một màn biểu diễn rất thành công”.

Giám khảo Thúy Hạnh: “Hôm nay Đăng Quân và Bảo Ngọc bỏ bùa mê cô mất rồi. Hai bé nhỏ tuổi mà làm được nhiều động tác khó, nhịp nhạc rất chuẩn”.

“Tiết mục mở màn rực rỡ, tạo hình phức tạp nhưng tốt, chú vô cùng thích thú với tiết mục này”. Chú Huy Tuấn đóng vai khó tính nhưng cũng đưa ra một nhận xét tuyệt vời.

Hai tiết mục còn lại, đó là Nhóm Ivoice (Mộc) và nhóm khiếm thính Nghị Lực. Để lựa chọn ra tiết mục nào sẽ giành được tấm vé vào vòng Chung kết quả thực là không dễ dàng chút nào với ban giám khảo. Tuy nhiên, với sự đồng ý của nhạc sỹ Huy Tuấn và nghệ sỹ Thành Lộc, Nhóm Ivoice (Mộc) đã chính thức được cùng Đăng Quân và Bảo Ngọc bước tiếp vào vòng thi Chung kết quan trọng.

Cùng với 2 anh em, Nhóm Mộc cũng giành được tấm vé vào vòng Chung kết

Cựu người mẫu Thúy Hạnh nhận xét: “Ban đầu khi biết các bạn chọn ca khúc này, tôi đã tự hỏi sao các bạn lại chọn bài khó thế để biểu diễn. Nhưng khi nghe các bạn hát, tôi thấy các bạn đã rất thành công khi có sự sáng tạo tốt như vậy. Chúc mừng các bạn".

Nghệ sỹ Thành Lộc: "Các bạn làm hay quá. Các bạn đã vượt qua phạm vi học đường ở vòng loại sân khấu mà ở đây tính chuyên nghiệp được tăng lên rất nhiều. Tôi đặc biệt thích cách mà các bạn di chuyển trên sân khấu liên tục như vậy vì các bạn không có cái gì khác hỗ trợ ngoài chính các bạn. Các bạn hát rất hay, rất là năng động. Tôi nghĩ đây là một tiết mục rất thành công. Và vòng chung kết không có các bạn thì rất là tiếc đấy”.

Nhạc sỹ Huy Tuấn: "Đây mới thực sự là Acapella, phần hòa bè và phần trình diễn rất hoàn hảo, kịch tính. Các bạn sắp xếp, tính toán cũng rất chuyên nghiệp. Nhóm đã làm cho tiết mục thật sự sống động khi có lúc đưa khán giả đến đoạn cao trào, kịch tính nhưng cũng có lúc lại nhẹ nhàng như những chuyến xích lô. Chúc mừng các bạn".

Bán kết 6 Vietnam’s Got Talent sẽ được diễn ra lúc 20 giờ ngày 8/4 trên kênh VTV3.

(Theo VOV)

Các tin khác
Sarah Chang

Ngày 3-4, Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, nữ nghệ sỹ vĩ cầm Sarah Chang sẽ trở lại Việt Nam trong chương trình “Hòa nhạc Hennessy” lần thứ 16, được tổ chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, tối 12-4 tới.

Đàn trời là bộ phim chính luận tiếp theo Chủ tịch tỉnh của ĐD Bùi Huy Thuần.

Nhân vật Chủ tịch tỉnh ngay từ đầu phim đã được nhận diện là một kẻ sa ngã. Những phóng viên trực tiếp bị trả giá, bị đánh đập, bị bắn, thậm chí còn bị đuổi việc vì đã phát hiện sự việc.

"Ngôi nhà âm nhạc", phiên bản Việt của show truyền hình thực tế "Star Academy" nổi tiếng thế giới, bắt đầu tuyển người dự thi trên toàn quốc qua website của cuộc thi www.ngoinhaamnhac.vn.

Cảnh trong phim Cho yêu thương quay về.

Từ ngày 19.4, VTV9 có thêm vệt giờ phim mới, từ 20 - 21 giờ các ngày thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Trước đó, VTV9 phối hợp Công ty Sóng Vàng sản xuất phim chiếu cho vệt giờ 21 - 22 giờ; phối hợp World Star sản xuất phim cho vệt giờ 17 giờ 30 - 18 giờ 30.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục