Cấp giấy phép cho Hoàng My dự Miss World

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/7/2012 | 2:09:51 PM

Ngày 10 - 7, Cục Biểu Diễn Nghệ Thuật chính thức cấp giấy phép số 299/QĐ-NTBD, đồng ý cho phép Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My tham dự Hoa hậu Thế giới 2012.

Miss World 2012 diễn ra tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc. Ngày 18-7, Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi.

Những ngày qua, Hoàng My cùng ê kíp vẫn đang dành thời gian và nỗ lực chuẩn bị cho các phần thi của mình.

Miss World 2012 sẽ có phần thi mới là Miss World Website Presentation. Để tham dự phần thi này, Hoàng My cùng ê-kíp nhiếp ảnh Đặng Minh Tùng, quay phim Nguyễn Thế Hưng đã có những ngày ghi hình tại Bến Tre để giới thiệu về Việt Nam.

Trong tà áo dài trắng tinh khôi, hòa quyện với vẻ đẹp hiện đại, Á hậu Việt Nam khoe những đường cong nền nã, gợi cảm.

Hoàng My chia sẻ: "My thấy rất vui và đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày ghi hình ảnh giới thiệu về Việt Nam. Người dân và chính quyền địa phương ở Bến Tre cũng như ê-kíp ghi hình đều rất nhiệt tình giúp đỡ My".

"Hoàng My muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ và luôn bên cạnh cổ vũ. My cũng hy vọng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để My có thêm năng lượng cố gắng thể hiện thật tốt trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này".

(Theo TPO)

Các tin khác
Các em học sinh thăm Di tích nhà ông Trần Đình Khánh tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Di tích Nhà ông Trần Đình Khánh tọa lạc tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên. Đây là 1 trong 4 điểm di tích nằm trong Cụm di tích lịch sử quốc gia Chiến khu Vần đã được công nhận là Di tích lịch sử cách mạng quốc gia.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục