BTC Hoa hậu Việt Nam 2012 gia hạn nộp hồ sơ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/7/2012 | 1:47:33 PM

Do các hội thi Hoa Khôi các tỉnh đều diễn ra trùng hoặc sau thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ đã công bố nên BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa quyết định gia hạn nhận hồ sơ cho thí sinh khu vực phía Nam đến ngày 30/7, khu vực phía Bắc đến ngày 6/8.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2012 gia hạn nộp hồ sơ.
BTC Hoa hậu Việt Nam 2012 gia hạn nộp hồ sơ.

Theo thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, thí sinh đã đạt danh hiệu Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, thành, ngành diễn ra trong năm 2011 hoặc 2012 không phải dự thi Sơ tuyển, được đặc cách vào vòng thi Chung khảo các khu vực phía Bắc và phía Nam.

Theo ông Trần Đức An – Tổng Giám đốc Cty CP Tiền Phong, Phó Trưởng ban thường trực BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết: “BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 mong muốn tất cả các người đẹp đã giành vị trí Hoa khôi, Á khôi tại các tỉnh thành trong cả nước đều có cơ hội tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nên chúng tôi đã quyết định gia hạn thêm ngày nộp hồ sơ cho các thí sinh”.

Quyết định này còn liên quan đến việc nhiều thiếu nữ vừa qua kỳ thi đại học cũng có nguyện vọng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng chưa có thời gian làm hồ sơ dự tuyển.
 

Hoa hậu Bùi Bích Phương - hoa hậu Việt Nam đầu tiên


Thông tin từ Tiểu ban Thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết thêm, nhiều tỉnh, thành tích cực hưởng ứng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bằng cách tổ chức các hội thi người đẹp.

Sau các hội thi “Người đẹp Kinh Bắc” (tỉnh Bắc Ninh), “Người đẹp Hạ Long” (tỉnh Quảng Ninh), Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (Cần Thơ), Người đẹp Miệt vườn (Sóc Trăng), Người đẹp Xứ Dừa (Bến Tre), sắp tới một loạt tỉnh thành tiếp tục tổ chức. Hội thi “Người đẹp Đà Nẵng” tổ chức chung kết vào ngày 14 tháng 7; “Người đẹp Xứ Lạng” , 14-15 tháng 7; “Người đẹp Hải Phòng”, 20 tháng 7; “Người đẹp Hải Dương” 25-26 tháng 7. Hầu hết các hội thi này do tổ chức Đoàn thực hiện.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Các em học sinh thăm Di tích nhà ông Trần Đình Khánh tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Di tích Nhà ông Trần Đình Khánh tọa lạc tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên. Đây là 1 trong 4 điểm di tích nằm trong Cụm di tích lịch sử quốc gia Chiến khu Vần đã được công nhận là Di tích lịch sử cách mạng quốc gia.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục