Tối 17/7, Hoàng My lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/7/2012 | 10:07:30 AM

Tối ngày 17/7, á hậu Hoàng My sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới 2012. Cô sẽ có một tháng tranh tài để chạm tay chiếc vương miện cao quý.

Trong thời gian chuẩn bị, Hoàng My cùng ê kíp đã thực hiện bộ ảnh với hình ảnh của một tiểu thư ngọt ngào và kiêu sa trong trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa dưới ống kính của Nhiếp ảnh Đặng Minh Tùng, đây chưa phải là trang phục dạ hội chính thức tham dự Chung kết của Hoàng My.

Điều đặc biệt là địa điểm chụp chính là nơi Hoàng My cùng nhiếp ảnh Đặng Minh Tùng cùng lên ý tưởng xây nên và đang trong giai đoạn hoàn thành, và đây cũng sẽ là nơi Hoàng My sẽ sử dụng cho những bộ ảnh sau này của cô, bên cạnh đó cô cũng hi vọng địa điểm này sẽ là nơi dành cho những người đam mê chụp hình.

Dưới đây là bộ ảnh đẹp lung linh của Hoàng My trong trang phục dạ hội.


<SCRIPT type=text/javascript> googletag.display('div-gpt-ad-1333798638995-2');

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

(Theo Việt báo)

Các tin khác
Các em học sinh thăm Di tích nhà ông Trần Đình Khánh tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Di tích Nhà ông Trần Đình Khánh tọa lạc tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên. Đây là 1 trong 4 điểm di tích nằm trong Cụm di tích lịch sử quốc gia Chiến khu Vần đã được công nhận là Di tích lịch sử cách mạng quốc gia.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục