Ngày hội văn hóa đường phố tại Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/7/2012 | 8:19:06 AM

Ngày 21/7 tới tại công viên Đống Đa (Hà Nội), ngày hội văn hóa đường phố - PRO HANOI – STREET FESTIVAL sẽ chính thức diễn ra.

Tiếp nối thành công của sự kiện Block Party năm 2011, Converse với vai trò là thương hiệu tiên phong dẫn dắt trào lưu nghệ thuật đường phố tại Việt Nam, một lần nữa mang văn hóa đường phố đến với giới trẻ bằng sự kiện PRO HANOI – STREET FESTIVAL.

Đây là một chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 14 đến 35. PRO HANOI – STREET FESTIVAL sẽ tập hợp những nét quen thuộc nhất của văn hóa đường phố, và là cơ hội để giới trẻ Hà Nội trổ tài với nhiều loại hình nghệ thuật phong phú từ trượt ván, breaking dance, Graffiti cho đến bóng rổ… Và đặc biệt hơn, đêm nhạc dành riêng cho Rock với sự tham gia của 4 ban nhạc đến từ Hà Nội gồm ITễu, Gỗ Lim, Re-Cycle và 18+ sẽ đốt cháy sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ.

Nghệ thuật đường phố luôn có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ

Điều không thể thiếu trong các sự kiện của Converse chính là bất ngờ. Ngày hội lần này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Pha biểu diễn độc đáo của Skater chuyên nghiệp, các cú ném bóng tuyệt vời của team bóng rổ, những bước nhảy có một không hai của các Hiphoper và màn biến hóa màu sắc của các Graffiter... Bất ngờ lớn nhất vẫn là quà tặng và các trò chơi thú vị sẽ chỉ được "bật mí" vào ngày 21/7 tới đây.

  • Thời gian: 9h00 – 21h00 ngày 21 tháng 7 năm 2012
  • Địa điểm: Công viên Văn hóa Đống Đa – số 4, phố Đặng Tiến Đông, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Vào cửa tự do

PRO HANOI STREET FESTIVAL, nơi khơi dậy ngọn lửa đam mê của những bạn trẻ vốn đã rất yêu thích môn nghệ thuật đường phố. Hãy mang những gì tuyệt vời nhất của mình đến với sự kiện hấp dẫn này.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các em học sinh thăm Di tích nhà ông Trần Đình Khánh tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Di tích Nhà ông Trần Đình Khánh tọa lạc tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên. Đây là 1 trong 4 điểm di tích nằm trong Cụm di tích lịch sử quốc gia Chiến khu Vần đã được công nhận là Di tích lịch sử cách mạng quốc gia.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục