Nhiều thí sinh nhí tham gia VN''s Got Talent 2012

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/9/2012 | 8:29:07 AM

Ngày 24/9, vòng casting 'Tìm kiếm tài năng Việt' tại Hà Nội thu hút lượng lớn thiếu nhi, thiếu niên tham gia.

Ngày 24/9, vòng casting 'Tìm kiếm tài năng Việt' tại Hà Nội thu hút lượng lớn thiếu nhi, thiếu niên tham gia.
Ngày 24/9, vòng casting 'Tìm kiếm tài năng Việt' tại Hà Nội thu hút lượng lớn thiếu nhi, thiếu niên tham gia.

Bé Lê Kim Ngân biểu diễn tiết mục múa bụng đầy cuốn hút. Tài năng và đam mê của Kim Ngân khiến khán giả nhớ tới quán quân 7 tuổi Bảo Ngọc trong mùa thi đầu tiên.

Bé Lê Kim Ngân biểu diễn tiết mục múa bụng đầy cuốn hút. Tài năng và đam mê của Kim Ngân khiến khán giả nhớ tới quán quân 7 tuổi Bảo Ngọc trong mùa thi đầu tiên.

Cậu bé 10 tuổi Cao Tuấn Anh ăn mặc như thiếu nhi Tây Nguyên khi thể hiện ca khúc 'Hơren lên rẫy'. Bài hát này từng đưa quán quân Đồ Rê Mí 2010 vào chung kết VN's Got Talent 2011.

Cậu bé 10 tuổi Cao Tuấn Anh ăn mặc như thiếu nhi Tây Nguyên khi thể hiện ca khúc 'Hơren lên rẫy'.

Cô bé Nguyễn Vân Nhi 12 tuổi mang đến chương trình bài hát Tiếng Anh “Rolling in the deep”. Ở trường, Vân Nhi được coi là thần đồng âm nhạc với điểm âm nhạc luôn cao nhất trường bên cạnh danh hiệu học sinh xuất sắc toàn diện trong nhiều năm liền. Ngoài hát được tiếng Anh, cô bé còn hát được nhiều thứ tiếng khác và từng được cử đi hội nghị giao lưu văn hoá Việt – Trung để biểu diễn. Không dừng lại ở hát, Vân Nhi còn biết đàn piano, khiêu vũ thể thao.

Nguyễn Vân Nhi 12 tuổi mang đến chương trình bài hát Tiếng Anh “Rolling in the deep”. Ở trường, Vân Nhi được coi là thần đồng âm nhạc với điểm âm nhạc luôn cao nhất trường bên cạnh danh hiệu học sinh xuất sắc toàn diện trong nhiều năm liền. Ngoài tiếng Anh, cô bé còn hát được nhiều thứ tiếng khác và từng được cử đi biểu diễn ở hội nghị giao lưu văn hóa Việt - Trung. Vân Nhi còn biết đàn piano, khiêu vũ thể thao.

Trong ngày đầu thi sơ loại, chương trình còn thu hút cả những thí sinh ở tuổi trung niên và cao tuổi tham dự. Cụ Hoàng Xuân Sinh 72 tuổi đến từ Móng Cái, Quảng Ninh với màn trình diễn thư pháp viết ngược. Cụ cho biết cách đây hai năm khi ngồi chơi đố chữ với các bạn đã nảy ra ý nghĩ về thư pháp ngược. Bắt đầu từ đó, cụ luyện tập vừa thoả mãn niềm vui, vừa để mở rộng thư pháp nước nhà. Thư pháp ngược là một ý tưởng mới chưa có ở Việt Nam bởi viết thư pháp đã khó, viết tư pháp ngược càng khó hơn. Và tiết mục của cụ đã nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của giám khảo.

Trong ngày đầu thi sơ loại, chương trình còn thu hút cả những thí sinh ở tuổi trung và cao niên.

Cụ Hoàng Xuân Sinh 72 tuổi đến từ Móng Cái, Quảng Ninh, với màn trình diễn thư pháp viết ngược. Cụ cho biết cách đây hai năm khi ngồi chơi đố chữ với các bạn đã nảy ra ý nghĩ về thư pháp ngược. Bắt đầu từ đó, cụ luyện tập vừa thỏa mãn niềm vui, vừa để mở rộng thư pháp nước nhà. Thư pháp ngược là một ý tưởng mới chưa có ở Việt Nam bởi viết thư pháp đã khó, viết tư pháp ngược càng khó hơn. Tiết mục của cụ nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của giám khảo.

Vòng casting còn chứng kiến nhiều tiết mục trình diễn mạo hiểm.

Vòng casting còn chứng kiến nhiều tiết mục trình diễn mạo hiểm.

Thí sinh Lê Văn Thành dù phải ngồi xe lăn vẫn đăng ký tham gia một tiết mục hát để tặng cha mẹ.

Thí sinh Lê Văn Thành ngồi xe lăn đăng ký tham gia một tiết mục hát để tặng cha mẹ.

Sau vòng casting ở Hà Nội, chương trình tiếp tục đến Hải Phòng vào ngày 28/9, Đà Nẵng (1/10), Buôn Mê Thuột (3/10), Nha Trang (6/10), Kiên Giang, Cần Thơ (10/10) và TP HCM vào 3 ngày từ 14 đến 16/10. Tập đầu tiên phát sóng vào 20h tối chủ nhật 2/12 trên kênh VTV3.

Sau vòng casting ở Hà Nội, chương trình tiếp tục đến Hải Phòng (28/9), Đà Nẵng (1/10), Buôn Mê Thuột (3/10), Nha Trang (6/10), Kiên Giang, Cần Thơ (10/10) và TP HCM từ 14 đến 16/10. Tập đầu tiên phát sóng vào 20h tối chủ nhật 2/12 trên kênh VTV3.

Hoàng

Các tin khác
Tiết mục của Cụm thi đua số 5 giành giải Nhất thể loại tốp ca .

Thiết thực hưởng ứng các phong trào thi đua do công đoàn viên chức tỉnh phát động và chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chiều 18/5, tại rạp Hồng Hà, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ)” năm 2024.

Việc lựa chọn công nghệ thực tế ảo tương tác 3D trong một không gian di sản đã được thực hiện tại một khu phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân dân

Nhiều bảo tàng ở Việt Nam hiện không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra trưng bày, triển lãm theo kỳ/cuộc mà hướng tới cung cấp trải nghiệm toàn diện cho du khách từ không gian thực cho đến không gian “ảo”.

Cựu thanh niên xung phong tham dự triển lãm cùng thắp hương cho đồng đội từng tham gia mở đường Trường Sơn

80 bức ảnh tư liệu khơi gợi niềm tự hào, kiêu hãnh trong những năm tháng mở đường Trường Sơn vừa được Trung ương Đoàn tổ chức triển lãm tại Quảng Bình.

Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục