Philippines thắng giải "Nữ hoàng chuyển giới quốc tế 2012"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/11/2012 | 4:00:22 PM

“Hoa hậu” Philippines đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss International Queen 2012 (Nữ hoàng chuyển giới quốc tế) được tổ chức tối qua (2.11) tại nhà hát Tiffany, Pattaya, Thái Lan.

Các thí sinh tham gia cuộc thi.
Các thí sinh tham gia cuộc thi.

Kavin Balot, 21 tuổi, đã giành chiến thắng sau khi vượt qua 21 “người đẹp” đến từ 15 quốc gia trên thế giới. Phần thưởng cho "nữ hoàng" là 10.000 USD và quyền sử dụng căn hộ sang trọng ở Thái Lan trong thời gian giữ vương miện.

Balot thể hiện xuất sắc trong các vòng thi, kể cả ứng xử. Trong phần thi ứng xử, “cô” cho biết mình cũng như những thí sinh khác chỉ là người bình thường và “cô” muốn mọi người xem những người chuyển giới như cô bình thường như những người khác. Đó là ước vọng của “cô”.

"Hoa hậu" Philippines
"Hoa hậu" Philippines - Ảnh: Miss International Queen 2012

Đoạt được vương miện Nữ hoàng chuyển giới quốc tế là điều mơ ước của Balot. Tuy nhiên “cô” còn một ước nguyện khác đó là được người cha công nhận mình là “con gái” của ông chứ không phải là con trai.

Hai "á hậu" của cuộc thi là Jessika Simoes (người Brazil) và Panvilas Mongkol (người Thái Lan). Năm 2011, Thái Lan là quốc gia chiến thắng danh hiệu này.

(Theo TNO)

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục