Tác phẩm ảnh “Vào vụ mới” của Yên Bái đạt giải Ba cuộc thi "Di sản Việt Nam"

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/11/2012 | 1:58:58 PM

Sau 4 tháng phát động (từ tháng 01-6 đến 01-10-2012), cuộc thi ảnh “Di sản Việt Nam” do Báo Việt Nam Heritage tổ chức đã nhận được trên 2.890 ảnh của 199 tác giả trong và ngoài nước.

Giải I : “Tây Nguyên màu xám”
Giải I : “Tây Nguyên màu xám”

Bên cạnh những tác phẩm riêng lẻ, cuộc thi lần này đã nhận được nhiều bộ ảnh đa dạng về các đề tài và phong phú về cảm xúc. Các tay máy dự thi có nhiều nhà báo chuyên nghiệp, nhà nghiên cứu văn hóa, nhà sưu tầm…

Các bộ ảnh đã thực sự đem lại những ngạc nhiên và thích thú cho quần chúng và khách tham quan qua các cuộc triển lãm được tổ chức lần lượt qua 6 thành phố từ Nam ra Bắc.

Lễ công bố và trao giải thưởng được tổ chức vào sáng ngày 22-11-2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Kết quả:

- Ảnh Đơn: Giải I: “Khoảnh khắc Hạ Long” của tác giả PHÙNG CHÍ (Bắc Ninh). Giải II: “Mưa trên phố cổ” của tác giả TUYẾT MAI (TP.HCM). Giải III: “Nắng sớm cửa ô” của tác giả NGÔ DƯ (Hà Nội) và “Vào vụ mới” của tác giả VŨ CHIẾN (Yên Bái).

-Ảnh bộ: Giải I : “Tây Nguyên màu xám” của tác giả NGUYỄN NA SƠN (Hà Nội). Giải II: “Vật cầu bùn” của tác giả PHẠM VĂN LỰ (Hà Nội). Giải III: “Lễ tảo mộ của người Chăm Bani trong dịp tết Ramuwan” của tác giả  HUỲNH VĂN NAM  (Khánh Hòa) và “Làm miến” của tác giả LẠI DIỄN ĐÀM (Hà Nội)

-Giải đặc biệt cho tác phẩm có ý nghĩa môi trường được trao cho bộ ảnh “Tây Nguyên màu xám” của tác giả NGUYỄN NA SƠN (Hà Nội).

(Theo SGGP)

Các tin khác
Việc lựa chọn công nghệ thực tế ảo tương tác 3D trong một không gian di sản đã được thực hiện tại một khu phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân dân

Nhiều bảo tàng ở Việt Nam hiện không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra trưng bày, triển lãm theo kỳ/cuộc mà hướng tới cung cấp trải nghiệm toàn diện cho du khách từ không gian thực cho đến không gian “ảo”.

Cựu thanh niên xung phong tham dự triển lãm cùng thắp hương cho đồng đội từng tham gia mở đường Trường Sơn

80 bức ảnh tư liệu khơi gợi niềm tự hào, kiêu hãnh trong những năm tháng mở đường Trường Sơn vừa được Trung ương Đoàn tổ chức triển lãm tại Quảng Bình.

Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Cụm thi đua số 5 tích cực tham gia luyện tập  để tham gia Liên hoan

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động” năm 2024, dự kiến khai mạc vào ngày 18/5 tại Rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục