Người đẹp Ba Lan chiến thắng Hoa hậu Teen toàn cầu

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/11/2012 | 1:46:32 PM

Cô gái Weronika Szmajdzińska, 18 tuổi, đến từ Ba Lan, đã giành được ngôi vị Hoa hậu Teen toàn cầu 2012 vừa được công bố trong đêm chung kết diễn ra tại thủ đô Buenos Aires của Argentina vào ngày 24-11 vừa qua.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Teen Weronika Szmajdzińska (trái).
Giây phút đăng quang của Hoa hậu Teen Weronika Szmajdzińska (trái).

Hoa hậu Teen toàn cầu Weronika Szmajdzińska (giữa), á hậu 1 Toro Leigue (phải) và á hậu 2 (trái).

Weronika Szmajdzińska cao 1,75m, nói được 2 thứ tiếng Ba Lan và Anh, mong ước được học ngành báo chí. Weronika Szmajdzińska từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới hồi tháng 8 vừa qua. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Teen toàn cầu cô còn nhận được danh hiệu Hoa hậu châu Âu, gương mặt của năm và là thí sinh trình diễn xuất sắc nhất trong vòng thi bikini. Danh hiệu Hoa hậu Teen toàn cầu đem về cho cô giải thưởng 5.000 USD và nhiều quà tặng khác.

Á hậu 1 thuộc về Joselyn Toro Leigue đến từ Bolivia; á hậu 2 trao cho Savanagh-Ray Walker đến từ Canada; á hậu 3 thuộc về người đẹp Estefania de la Cruz đến từ Colombia và á hậu 4 là cô gái Chantel Martinez đến từ Dominica.

Danh hiệu Nữ hoàng Teen châu lục cũng đã được trao cho các người đẹp trong cuộc thi như: Hoa hậu châu Phi là Hawa Sanou của Senegal, Hoa hậu châu Mỹ là Joselyn Toro Leigue (Bolivia), Hoa hậu vùng Caribê là Chantel Martinez của Dominica và Hoa hậu châu Âu là Weronika Szmajdzińska (Ba Lan).

Ngoài ra một số danh hiệu đặc biệt cũng được công bố: Hoa hậu tài năng thuộc về cô gái Estefania de la Cruz của Colombia và Kimberly Maciel (Mỹ), Hoa hậu ảnh được trao cho Mitzi Friis-Hansen (Đan Mạch), Gương mặt của năm là Weronika Szmajdzińska (Ba Lan), Hoa hậu thân thiện thuộc về Amina Serhouk (Bỉ) và Hoa hậu nhân ái là Kaltrina Qorolli của Albania.

(Theo TTO)

Các tin khác
3 cô gái có mặt trong đêm chung kết.

Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Mai Thị Giang. Gương mặt này đăng quang đã khiến không ít người bất ngờ.

Kết thúc cuộc thi Mr World, Trương Nam Thành lọt vào đến Top 10 và đạt giải Mr Fashion & Style Challenge.

Tuy có nhiều sai sót, nhầm lẫn, nhưng sự kiện thảm đỏ trong lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội 2012 vẫn là cơ hội để thả dáng, khoe sắc của những “tài tử, giai nhân” điện ảnh Việt.

Cận cảnh gương mặt đẹp, sáng của Tân Hoa hậu.

Tereza Fajksova, cô gái 23 tuổi đến từ CH Czech đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2012. Đại diện Việt Nam - Hoàng Anh trượt top 16.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục