Người đẹp Syria đăng quang Hoa hậu Thế giới Ả Rập

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/12/2012 | 8:14:08 AM

Người đẹp Syria Nadine Fahad vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ả Rập 2012 tổ chức ở Cairo.

Người đẹp Syria Nadine Fahad vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ả Rập 2012 tổ chức ở Cairo.
Người đẹp Syria Nadine Fahad vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ả Rập 2012 tổ chức ở Cairo.

Tân hoa hậu Thế giới Ả Rập tự hào tuyên bố rằng cô dành tặng chiến thắng này cho đất nước Syria đang chìm trong xung đột của mình, cũng như quê hương thứ 2 - Ai Cập.
 
Để đoạt được vương miện vinh quanh năm nay, Fahad đã phải vượt qua 15 người đẹp khác đến từ các nước Thế giới Ả Rập, từ Lebanon tới Sudan. Theo Al Arabiya, người đẹp Ai Cập Rovan Yousuf  về vị trí thứ 2, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về người đẹp Tunisia Nadya Khalifa.

Theo trang web của cuộc thi, ban tổ chức tìm kiếm một "cô gái Ả Rập lý tưởng" để đại diện cho đất nước và tôn trọng các giá trị truyền thống của văn hóa Ả Rập.

Các thí sinh tham gia ở độ tuổi từ 19 đến 26, phải tham gia một cuộc thi viết và kiến thức tổng quát để chứng minh họ không phải chỉ có “một khuôn mặt đẹp”. Việc đánh giá quan trọng nhất là dựa trên kiến thức văn hóa, khả năng giao tiếp và cách cư xử của các cô gái.

Sự kiện này có sự tham dự của một số đại sứ Ả Rập, các chức sắc và các diễn viên nổi tiếng, trong khi đó ca sĩ Ả Rập nổi tiếng như Doli Shahin và Marwa đã cống hiến nhiều tiết mục đặc sắc cho chương trình.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Các nhiếp ảnh gia chụp ảnh mùa lúa chín tại đồi Móng Ngựa, Mù Cang Chải

UBND huyện Mù Cang Chải sẽ phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Mù Cang Chải.

Ảnh minh hoạ

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng” sẽ diễn ra từ ngày 25-29/6 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng (thành phố Hải Phòng) với sự tham gia của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Các em học sinh trải nghiệm đọc sách tại Thư viện tỉnh.

Trong bối cảnh hiện nay, công nghệ thông tin phát triển, tài nguyên thông tin gia tăng nhanh chóng, đa dạng và yêu cầu của người sử dụng có nhiều thay đổi đã tác động đến cách thức triển khai hoạt động của các thư viện. Vậy làm thế nào để thu hút độc giả, thúc đẩy phong trào đọc sách trên địa bàn tỉnh? Vấn đề này sẽ được làm rõ trong cuộc trao đổi của phóng viên (P.V) Báo Yên Bái với bà Đồng Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Thư viện tỉnh Yên Bái dưới đây!

Cho phép khai quật khảo cổ tại Đại nội Huế

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) vừa ban hành Quyết định số 1266/QĐ-BVHTTDL cho phép Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Bảo tàng Lịch sử quốc gia khai quật khảo cổ tại di tích Đại Cung Môn (cửa chính vào Tử Cấm Thành) - Đại nội Huế, phường Đông Ba, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục