Dàn Hoa khôi sẽ “phủ sóng” SV 2013 phiên bản mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/1/2013 | 1:48:10 PM

Sau sự trở lại kém ấn tượng, kém vui và kém cả độ hấp dẫn của SV 2012, SV phiên bản 2013 có tên Mr & Miss hứa hẹn sẽ hấp dẫn và tươi mới hơn với phần dự thi của các đội toàn trai gài, gái sắc.

Ngay sau khi SV 2012 kết thúc, thì thay thế vào khung giờ10h sáng Chủ nhật hàng tuần sẽ là gameshow dành cho sinh viên mang tên Mr & Miss, hay còn được gọi là SV phiên bản 2013 .

 
 Ảnh minh họa

 MC Nguyên Khang tiếp tục sẽ là người dẫn dắt sân chơi thú vị này


Thành viên của đội chơi Mr & Miss sẽ là hai đại diện đến từ một trường Cao đẳng hoặc Đai học gồm một bạn nam có thành tích học tập tiêu biểu và một bạn nữ là Hoa Khôi của Trường đó. Mỗi trận đấu (tương ứng với một số phát sóng) sẽ có tối thiểu là 2 đội và tối đa là 3 đội tham gia tranh tài.

Các đội chơi sẽ trải qua ba phần thi gồm Mr SV, Miss SV và Mr & Miss. Trong hai phần thi đầu, hai thành viên sẽ thể hiện những khả năng được cho rằng không phải là sở trường hay thế mạnh của mình. Thành viên nam sẽ thể hiện khả năng biểu diễn thời trang trên sân khấu, còn thành viên nữ sẽ thể hiện khả năng hiểu biết.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Người mẫu Bình Minh, ca sĩ Hồ Trung Dũng và Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân làm giám khảo


Phần thi thứ ba sẽ là phần thi tài năng. Ở phần thi này, các đội có thể nhận sự trợ giúp từ bạn bè, người nhà hoặc các thành viên của trường. Sau 12 số, 12 cặp Mr & Miss xuất sắc nhất sẽ giành quyền tham gia 2 trận chung kết để chọn ra đội vô địch. Hai trận chung kết Mr & Miss gồm một trận là game ngoài trời và một trận là trận chung kết trao giải trên sân khấu.

MC Nguyên Khang tiếp tục sẽ là người dẫn dắt sân chơi SV 2013. Người mẫu Bình Minh, ca sĩ Hồ Trung Dũng và Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân sẽ là giám khảo của sân chơi mới này.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”.

Tại chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", Trung ương Đoàn, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Thành phố Yên Bái dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay tưng bừng các hoạt động văn hoá văn nghệ khắp địa bàn, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phầndần hình thành nên nét văn hóa đặc trưng riêng có của thành phố tỉnh lỵ.

Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục